ยังคงเป็นกระแสที่หลายคนติดตามกันต่อเนื่อง กรณีเกี่ยวกับธุรกิจเครือข่ายบริษัท THE iCON GROUP ที่มีการชักชวนให้คนไปร่วมลงทุน ปรากฏว่ามีกลุ่มผู้เสียหายหลายรายรวมตัวร้องเรียน หลังจากเข้าร่วมเป็นตัวแทนจำหน่วยสินค้าแล้ว ไม่สามารถขายได้ตามที่บริษัทวาดฝันเอาไว้ ทำให้ได้รับความเสียหาย บางคนถึงกับหมดตัว และเลือกจบชีวิต ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ได้นำประเด็นดังกล่าวออกมานำเสนออีกรอบกับ EP : โหนกระแส ติดกับดัก…รักบอสตัวร้าย ซึ่งรอบนี้ได้เชิญพรีเซ็นเตอร์ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และกลุ่มผู้เสียหาย, ทนายความ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อมาถกประเด็นดังกล่าว

ช่วงหนึ่งของรายการ “หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย” ซึ่งเป็นพิธีกร ได้กล่าวชื่นชมสปิริตของพระเอกมาดเข้มอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พร้อมตั้งคำถามถึงเหล่าบอสทั้งหลายว่า

เอาตรง ๆ ผมงง ไม่เข้าใจทำไมบอยถึงอยากมา ผมขอสารภาพตรง ๆ บอกบอยว่าโฟนอินได้มั้ย อย่ามาเลย ถ้ามาจะโดนด่าเปล่า ๆ บอยตอบผมว่าอะไรรู้มั้ย มันมีค่าเท่ากันครับ คือจะมาหรือไม่มา อย่างน้อยผมก็พร้อมที่จะให้สังคมพิพากษาว่าผมเป็นยังไง ก็บอกน้องไปว่า ตัวใครตัวมัน เพราะพี่เองก็ต้องทำหน้าที่

บอย ก็พูดสวนขึ้นมาว่า ขออนุญาตนะครับ ขอบอกในสิ่งที่ผมบอกกับพี่หนุ่มเมื่อคืนว่า ไม่ต้องเกรงใจว่าผมเป็นน้องหรืออะไร อยากให้พี่หนุ่มทำหน้าที่อย่างเต็มที่ สามารถตั้งคำถามได้เต็มที่

ทั้งนี้ หนุ่ม ก็กล่าวต่อว่า ใครจะว่าผมก็ไม่เป็นไรนะ จะด่าก็ไม่เป็นอะไร ผมขอชื่นชมบอยเขาอย่างหนึ่งนะ เขากล้าที่จะมานั่งตรงนี้ และผมก็พร้อมที่จะให้อีกฝั่งหนึ่ง เขาได้ถามได้พูดกันตรง ๆ เรื่องเป็นอย่างไร พูดกับบอยไปว่า มานั่งตรงนี้มีแต่เจ็บนะ เพราะมีผู้เสียหายมานะ เขาก็พร้อมจะมา ขอถามกลับไปสั้น ๆ นะ พี่แซม, กันต์, มิน พร้อมเจอหน้ากับผู้เสียหายมั้ยครับ และบอสพอล, บอสหมอเอก พร้อมจะเป็นเหมือนบอยที่มาเจอหน้ากับผู้เสียหายแบบนี้หรือไม่ ผิดถูกก็ว่ากันไป แค่ผู้เสียหายเขาอยากคุยด้วย พร้อมมั้ย หรือพร้อมเมื่อไหร่ก็บอกมา อย่าหลบหน้า หรืออย่าตั้งตัวนาน….

ขอบคุณข้อมูล : @รายการโหนกระแส