พร้อมเอาใจหนุ่มสาวสายสปอร์ตและคนรักการออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพ ล่าสุด “ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ เปิดตัวนาฬิกาดีไซน์สุดล้ำกับคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) ที่ผสมผสานดีไซน์กับเทคโนโลยีอันทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว

“ทิสโซต์” (Tissot) แบรนด์ผู้ผลิตนาฬิกาคุณภาพมาตรฐานตามแบบฉบับ Swiss made ที่ก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ.1853 โดยมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 170 ปี ด้วยความมุ่งมั่นและความเชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์นาฬิกาประสิทธิภาพสูงในดีไซน์ที่ความทันสมัยอย่างมีเอกลักษณ์ อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ที่ได้การยอมรับในแวดวงกีฬาในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่มีเทคโนโลยีระบบจับเวลาด้านความเที่ยงตรงแม่นยำสูงสุด

สำหรับคอลเลกชั่น “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) ขับเคลื่อนโดยธรรมชาติ ออกแบบมาเพื่อคุณ จากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot) ที่ได้สานต่อความสำเร็จของเรือนเวลารุ่น ที-ทัช คอนเนค โซลาร์ (T-Touch Connect Solar) ในรุ่นก่อนหน้านี้ที่เป็นการผสมผสานสไตล์อันโดดเด่นเข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนเมือง พร้อมการอัพเกรดใหม่ในรุ่นล่าสุดอย่าง “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) โดยตัวเรือนมาในขนาดหน้าปัด 43 มม. ขับเคลื่อนด้วยกลไกควอตซ์ พร้อมความสามารถในการชาร์จด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ ที่จะกักเก็บสะสมพลังงานแสงจากหน้าปัด ช่วยทำให้นาฬิกาทำงานได้อย่างยาวนานหลายเดือนโดยไม่จำเป็นต้องชาร์จ นอกจากนี้ยังมีกระจกหน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์ที่มีระบบสัมผัส มาพร้อมกับหน้าจอ AMOLED บนหน้าปัดที่สามารถสัมผัสในการใช้งานในแต่ละฟังก์ชันได้

ตัวเรือนผลิตจากไทเทเนียมที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติเบาและทนทานที่มีให้เลือกหลากหลายสีสันสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ที่ไม่อยู่นิ่ง ทั้งสีไทเทเนียม, เคลือบ PVD สีดำ และเคลือบ PVD สีโรสโกลด์ พร้อมกันนี้ยังตกแต่งกรอบหน้าปัดนาฬิกาด้วยขอบเซรามิกหรูหราในหลากหลายสีสัน อาทิ สีน้ำเงิน, สีดำ และสีโรสโกลด์ ช่วยยกระดับความโก้หรูของนาฬิกา ผสานฟังก์ชันและสมรรถนะที่เป็นหัวใจสำคัญของเรือนเวลารุ่นนี้ ด้วยคุณสมบัติที่สามารถปรับให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมเพื่อสุขภาพที่ชื่นชอบ ตั้งแต่คุณสมบัติการติดตามการออกกำลังกายไปจนถึงการรับการแจ้งเตือนที่สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านแอปพลิเคชันแบบเรียลไทม์

ตัวนาฬิกาจะได้รับการอัปเดตและปรับปรุงคุณสมบัติ และเปิดตัวฟังก์ชันการทำงานใหม่ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถถอดเปลี่ยนสายนาฬิกาเป็นสายไทเทเนียมหรือสายซิลิโคนอเนกประสงค์หลากสีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำเงิน, สีขาว, สีดำ, สีส้ม และสีโรสโกลด์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายและเสริมสไตล์ให้กับผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

โดยคุณสมบัติเด่นของ “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) ได้แก่ ฟังก์ชัน “ออกกำลังกาย” (Workouts) ที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้หลากหลาย เมื่อเริ่มกิจกรรมที่เลือกแล้วจะมีข้อมูลสถิติแบบรายงานสดรวมทั้งระยะทาง ความเร็ว อัตราการเต้นของหัวใจ และจำนวนแคลอรี่ที่ใช้ในการออกกำลังกายแต่ละครั้ง ต่อมาที่โหมด “สถิติ” (Stats) ช่วยให้ข้อมูลแบบเจาะลึกสำหรับการออกกำลังกายของคุณได้มากขึ้น ผู้ใช้สามารถสำรวจแอปเพื่อดูการวิเคราะห์ฉบับสมบูรณ์ พร้อมกราฟสมรรถภาพและแนวโน้ม เพื่อติดตามความคืบหน้าที่ทำได้ กราฟโซนการฝึกยังช่วยผู้ใช้ประเมินและเข้าใจความก้าวหน้าในการออกกำลังกายของตนเองอีกด้วย

โดยการเชื่อมต่อ “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) กับสมาร์ทโฟนยังสามารถช่วยแจ้งเตือนสำหรับสายเรียกเข้า ตัวจับเวลาแบบแอคทีฟ การปลุก การเตือนความจำ และคุณสมบัติอื่นๆ เพื่ออัพเดทให้ผู้ใช้งานได้ทันท่วงทีผ่านจอแสดงผลที่มีลูกเล่นสีสันของนาฬิกาถูกปรับให้เข้ากับฟังก์ชันการทำงานที่แสดงอยู่ เพิ่มความสปอร์ตให้เข้ากับดีไซน์และช่วยยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ได้ด้วย นาฬิการุ่นนี้นำเสนอสมรรถนะของแบตเตอรี่ที่ไม่มีใครเทียบได้

โดยทำงานอย่างเป็นอิสระไร้ขีดจำกัดในโหมดนาฬิกา, ใช้งานต่อเนื่อง 6 เดือนในโหมดเชื่อมต่อมาตรฐาน และใช้งานต่อเนื่อง 3 เดือนในโหมดเชื่อมต่อแบบสปอร์ต นอกจากนี้แอปพลิเคชัน Tissot ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ระบบปฏิบัติการ iOS, Android และ Harmony พร้อมความสามารถในการกันน้ำลึกสูงสุด 5 บาร์/ 50 เมตร

นอกจากนี้ทาง “ทิสโซต์” (Tissot) ยังได้แนะนำเคล็ดลับการเลือกเรือนเวลาสำหรับเหล่าคนที่ชอบการออกกำลังกาย แน่นอนว่านาฬิกาสำหรับการออกกำลังกายนั้นมีหลายปัจจัยที่ควรคำนึง ซึ่งสามารถพิจารณาได้ดังนี้

  • ฟีเจอร์การติดตามการออกกำลังกาย ตรวจสอบว่ามีนาฬิกาที่สามารถติดตามประเภทการออกกำลังกายที่เราสนใจ เช่น วิ่ง, ปั่นจักรยาน, ว่ายน้ำ หรือฟิตเนส รวมถึงฟีเจอร์การวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการติดตามการนอนหลับ
  • ความแม่นยำของ GPS ถ้าคุณเป็นนักวิ่งหรือนักปั่นจักรยาน การมี GPS ที่แม่นยำจะช่วยให้คุณติดตามเส้นทางและระยะทางได้อย่างถูกต้อง
  • แบตเตอรี่ เลือกนาฬิกาที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนาน
  • การเชื่อมต่อ ตรวจสอบว่านาฬิกาสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนหรือแอปพลิเคชันที่จะใช้เพื่อการติดตามและวิเคราะห์ข้อมูลสุขภาพแบบเรียลไทม์
  • ดีไซน์และความสะดวกสบาย เลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์ทันสมัย สามารถใส่ได้ในทุกๆวัน มีน้ำหนักเบาและมีดีไซน์ที่สวมใส่สบายระหว่างออกกำลังกาย อย่างตัวเรือนที่ผลิตจากไทเทเนียม คู่กับสายนาฬิกาซิลิโคนที่บางเบา

สามารถเลือกชมเรือนเวลา “ที-ทัช คอนเนค สปอร์ต” (T-Touch Connect Sport) สุดยอดนาฬิกาสุดล้ำที่ผสมผสานดีไซน์กับเทคโนโลยีอันทันสมัยเอาไว้ได้อย่างลงตัว ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website: https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee: https://shp.ee/xip2up6, Lazada: https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และ Line Official Account: @Tissot_TH