เรียกได้ว่าเป็นประเด็นที่ร้อนแรง และเป็นที่จับตามองอย่างมากมาย สำหรับกรณีธุรกิจออนไลน์ชื่อดัง ที่มีการพูดถึงมากที่สุดว่ามีผู้เสียหายจำนวนมาก และมูลค่าของความเสียหายที่ประเมินไม่ได้ โดยเรื่องนี้ถูกโยงไปที่ธุรกิจที่มีดาราเป็นโลโก้ เสมือนเป็นส่วนร่วม เป็นเจ้าของอย่างมากมาย ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรชื่อดัง คือหนึ่งในเหล่าคนบันเทิงที่กำลังเป็นประเด็นอยู่

ซึ่งหลังจากเกิดกระแสอย่างมากมาย กันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอยุติบทบาทหน้าที่พิธีกรในทุกๆ รายการ จนกว่าจะมีความชัดเจนและกระจ่าง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและความรับผิดชอบต่อตัวเองและสังคม โดยหลังจากโพสต์ข้อความไปนั้น เพื่อนๆ ในวงการบันเทิง อาทิ ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, เชน ธวัชสรรค์, เบิ้ล ปทุมราช ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจใต้โพสต์ดังกล่าว

ต่อมาได้มีชาวเน็ตจำนวนหนึ่ง ได้เข้าไปตอบกลับใต้คอมเมนต์ของเหล่าคนบันเทิงที่เข้ามาให้กำลังใจ กันต์ ในหลากหลายแง่มุม อาทิ รู้สึกยังไงกับคนเสียหายบ้างคะ, แล้วอย่าลืมไปให้กำลังใจเพื่อนตอนตั้งโต๊ะแถลงด้วยนะครับ แหม, มาเอาไร สงสารเหยื่อบ้างเถอะคุณพี่, เสร็จแล้วอย่าลืมให้กำลังใจผู้เสียหายที่เขาหลงเชื่อศิลปินคนที่เขาชื่นชมด้วยนะครับ, ไปให้กำลังใจผู้เสียหายที่เขาคิดจะฆ่าตัวตายดีกว่านะคะ, ส่งลับๆ จะดีต่อเบิ้ลมากกว่านะครับ ตอนนี้กระแสกำลังมาแรง, ผู้เสียหายต้องการกำลังใจ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก:kankantathavorn