เมื่อวันที่ 11 ต.ค. จากกรณีนายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ขับรถชน น.ส.เทียนพร อายุ 28 ปี เสียชีวิต และนายจักรภัคร อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปี 2 บาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา คืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ไปสอบปากคำ ติ๊ก ชิโร่ ไปเบื้องต้นแล้ว แต่รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ส่วนเรื่องการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดนั้น ต้องรอผลการตรวจสอบจากทางโรงพยาบาลก่อน

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีการแจ้งข้อหาหรือยัง ทาง ผบก.น.2 ตอบเพียงสั้นๆ ว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมาย”

ด้าน พ.ต.อ.นเรนทร์ เครื่องสนุก ผกก.สน.คันนายาว ตอบคำถามผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า วันนี้ตนลาหยุด 1 วัน ส่วนเรื่องกล้องวงจรปิดอยู่ระหว่างการตรวจสอบ เพื่อนำไปในสำนวนคดี

เปิดวินาที ‘ติ๊ก ชิโร่’ ก้มกราบ ยอมรับขับรถชนคนตาย ขอรับผิดทุกอย่าง

ต่อมาที่ สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาตรวจสอบกล้องวงจรปิด ซึ่งเป็นกล้องหน้ารถของ ติ๊ก ชิโร่ ซึ่งเป็นภาพที่รถของนักร้องดังกำลังขับขึ้นสะพานจุดเกิดเหตุ แต่ทางตำรวจไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดกับผู้สื่อข่าว

จากนั้นได้มีการตรวจสอบรถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีดำ หมายเลขทะเบียน 8 ขณ 508 กรุงเทพมหานคร ของผู้เสียหาย และรถยี่ห้อฮุนได สีดำ หมายเลขทะเบียน ฮม 7999 กรุงเทพมหานคร ของ ติ๊ก ชิโร่ ด้วย