แนวคิดในการออกแบบและตกแต่งร้าน Massimo Dutti ในครั้งนี้ แบรนด์ต้องการแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการอันยอดเยี่ยมที่สะท้อนผ่านความโดดเด่นของทั้งคอลเลคชันสินค้าต่างๆ รวมไปถึงการมอบประสบการณ์ที่ดีเมื่อลูกค้าได้เข้ามาสัมผัสภายในร้าน โดยคอนเซปต์ใหม่ได้ปรับเปลี่ยนจากรูปแบบเดิม เริ่มตั้งแต่ความพิถีพิถันในการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี และเทคนิคของช่างฝีมือที่ละเอียดอ่อน ดีไซน์เฟอร์นิเจอร์รูปทรงธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับพื้นที่ต่างๆ ผสานเข้ากับโทนสีที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติให้ความรู้สึกสะอาดตา ซึ่งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ใหม่ของร้านให้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ในส่วนการจัดสรรพื้นที่ของร้าน บริเวณทางเข้าถูกออกแบบให้มีความโปร่งโล่งสบายตา พร้อมต้อนรับทุกคนด้วยวินโดว์ดิสเพลย์ซึ่งได้จัดแสดงคอลเลคชันต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนในแต่ละซีซัน เพื่อดึงดูดความสนใจให้ลูกค้าได้เข้ามาเลือกชมสินค้าภายในร้านที่มีการแบ่งแยกโซนไว้อย่างลงตัวให้ง่ายต่อการเข้าถึง ทั้งคอลเลคชันของสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ และยังมีการใช้แสงไฟในการรังสรรค์บรรยากาศให้มีความอบอุ่นและเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ร้าน Massimo Dutti โฉมใหม่แห่งนี้ ได้รวมทุกองค์ประกอบเข้าด้วยกัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและตัวตนอันเป็น DNA ของแบรนด์ที่อยู่ภายใต้แนวคิดร้านที่ทันสมัยที่สุดของ Inditex Group และนอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมที่นำแฟชั่นและเทคโนโลยีมาผนึกรวมเข้าไว้ด้วยกันตามวิสัยทัศน์ของแบรนด์ เพื่อจะมอบประสบการณ์การช้อปแบบใหม่ให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ART IN STORES

การเปิดตัวร้านคอนเซปต์ใหม่ของ Massimo Dutti ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งสาขาเรือธงร่วมกับแฟลกชิปสโตร์แห่งอื่นๆ ที่จะกลายมาเป็นพื้นที่ทางวัฒนธรรม โดยมีจุดมุ่งหมายที่จะผสมผสานฟังก์ชันภายในร้านเข้ากับสไตล์และศิลปะ โดยในโอกาสนี้แบรนด์ได้นำโครงการ ArtinProgress มาสู่ประเทศไทย ซึ่งร้าน Massimo Dutti จะเป็นสถานที่จัดแสดงนิทรรศการสุดพิเศษ นำเสนอผลงานของ Project Rattan การออกแบบเฟอร์นิเจอร์และงานหัตถกรรมที่ทำจากหวาย ตั้งแต่วันที่ 10 – 24 ตุลาคม 2567

โดย Project Rattan เกิดจากความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะรักษาประวัติศาสตร์แห่งศิลปะและหัตถกรรมไทยแบบฉบับดั้งเดิม ซึ่งหวายเป็นวัสดุธรรมชาติที่พบได้ทั่วไปในป่าไม้ของประเทศไทย เช่นเดียวกับผ้าที่ลอยอยู่ในสายลม การเคลื่อนไหวของหวายได้ส่งคำเชิญที่แฝงความสนุกสนานให้ลูกค้าให้มาเยือนร้าน Massimo Dutti โฉมใหม่แห่งนี้

สามารถค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://social.massimodutti.com/paper/en/art-in-stores/

TECHNOLOGY AND PREMIUM SERVICE

Massimo Dutti เป็นแบรนด์ผู้นำที่มุ่งมั่นในการผสานแฟชั่น การบริการ และเทคโนโลยี เข้าไว้ด้วยกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ๆ บนพื้นฐานของนวัตกรรมและการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าอยู่เสมอ แบรนด์ได้ผนวกความเป็นเลิศด้านการให้บริการลูกค้าของพนักงาน เข้ากับเทคโนโลยีการค้าปลีกที่ล้ำสมัยที่สุด ทำให้ Massimo Dutti ได้กลายเป็นแบรนด์ที่สร้างบรรทัดฐานของการสร้างประสบการณ์ที่ดีแก่ลูกค้า

TECHNOLOGY

Massimo Dutti ตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการทำงานอย่างมีจริยธรรมและมีความรับผิดชอบโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสังคมอยู่เสมอ โดยแบรนด์สนับสนุนให้ลูกค้าสามารถรับใบเสร็จอิเล็กทรอนิกส์และใช้ถุงของตัวเองได้ ซึ่งช่วยลดขยะจากกระดาษ เพื่อช่วยให้เราก้าวไปทีละขั้นสู่แฟชั่นที่ยั่งยืนอย่างสมบูรณ์

Scan & Shop: ลูกค้าสามารถค้นหาสินค้าที่ต้องการในแต่ละสาขา และจากทางแอปพลิเคชันของแบรนด์ โดยการสแกนผลิตภัณฑ์ เพื่อรับข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า และเพิ่มลงในตะกร้าช้อปปิ้งออนไลน์โดยตรง โดยเลือกสถานที่จัดส่งที่ต้องการ

Reserve in store: ลูกค้า Massimo Dutti ยังมีตัวเลือกในการใช้แอปพลิเคชันของแบรนด์เพื่อจองสินค้าและรับสินค้าจากร้านสาขาที่เลือกภายใน 24 ชั่วโมง

นอกจากนี้ พนักงานของแบรนด์ที่ประจำแต่ละสาขา มีเครื่องมือที่จะช่วยลูกค้าค้นหาสินค้าที่มีวางจำหน่ายในสาขาอื่นๆ โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ ณ สาขานั้น และมารับสินค้าในสาขาที่สะดวก หรือจัดส่งตามที่อยู่ที่ต้องการได้อีกด้วย

พบกับ Massimo Dutti ทั้ง 4 สาขา ได้แล้ววันนี้ที่
Massimo Dutti สาขา เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 2
Massimo Dutti สาขา เช็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1
Massimo Dutti สาขา สยามพารากอน ชั้น 1
Massimo Dutti สาขา เอ็มควอเทียร์ ชั้น 1