“สถาบันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์” หรือ “CIDI Chanapatana” ยกทัพนักออกแบบร่วมแสดงแฟชั่นโชว์บนรันเวย์ ในงาน “Bangkok International Fashion Week 2024” หรือ “BIFW 2024” เมื่อวันศุกร์ที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “IF LIFE IS DESIGN!” เป็นการปลดปล่อยจินตนาการของการดีไซน์ ผ่านการตีความในหลากหลายมุมมองของเหล่าดีไซเนอร์ที่เป็นนักศึกษาปัจจุบันและศิษย์เก่า ที่สร้างแบรนด์ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในประเทศและระดับสากล ประกอบด้วยแบรนด์ BLACKSUGAR, KH EDITIONS, KHWANTA, PATATITA และ VARANDA นำทัพโดย คุณสิทธิพัฒน์ ธนสารสิน ผู้อํานวยการ สถาบัันออกแบบนานาชาติชนาพัฒน์

งานนี้ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากแขกผู้มีเกียรติ ผู้สนับสนุน และเซเลบริตี้ โดยมี ฟลอเรนซ์ เฟเวอร์,ซาร่า คาซิงกินี, ณดล กณิณ ปัทมนันถ์ และเกรซ ฮาร์เปอร์ เข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์แฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

“Bangkok International Fashion Week” งานสำคัญประจำปีของอุตสาหกรรมแฟชั่นระดับประเทศ ซึ่ง CIDI Chanapatana ได้รับเชิญเข้าร่วมโชว์ในงานด้วย ปีนี้จัดโชว์ภายใต้แนวคิด IF LIFE IS DESIGN! โดยแบ่งโชว์ออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเป็นแฟชั่นโชว์คอลเล็กชั่นจาก 5 ดีไซเนอร์ศิษย์เก่าที่เป็นผู้ประกอบการเจ้าของแบรนด์ อย่าง BLACKSUGAR โดย เมธาวี อ่างทอง ผลงานคอลเล็กชั่น “Monochrome Sculptures”, KH EDITIONS โดย นภัต ตันสุวรรณ ผลงานคอลเล็กชั่น “Hello World สวัสดีชาวโลก”

KHWANTA โดย คุณณัฐภัทร เต๋จ๊ะ ผลงานคอลเล็กชั่น “2 Generation 1 Vision”, PATATINA โดย คมวุฒิ เซน หุตะจินดา ผลงานคอลเล็กชั่น “Last Light” และ VARANDA โดย จูน วรัญรดา แก้วมีศรี ผลงานคอลเล็กชั่น“A Celebration of HER’s” และอีกช่วงเป็นคอลเล็กชั่นผลงานออกแบบเพื่อสำเร็จการศึกษาของนักศึกษาปัจจุบัน รวม 60 ชุด

CIDI Chanapatana เป็นองค์กรไม่แสวงผลกําไร ก่อตั้งโดยสมเด็จพระญาณวชิโรดม(หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินธโร) ด้วยวิสัยทัศน์อันกว้างไกลที่มุ่งพัฒนานักออกแบบไทยรุ่นใหม่หลากหลายเพศวัยให้มีศักยภาพทัดเทียมดีไซเนอร์ในตลาดโลก กว่า 24 ปี ที่สถาบันฯ ได้ดำเนินการพัฒนานักออกแบบรุ่นต่อรุ่นออกไปเติบโตและต่อยอดในสายอาชีพ จนถึงการเป็นผู้ประกอบการที่ช่วยยกระดับอุตสาหกรรมการออกแบบและส่งเสริมภาคเศรษฐกิจของประเทศ..