Babybotte (เบบี้บอท) รองเท้าเพื่อสุขภาพสัญชาติฝรั่งเศสที่ช่วยส่งเสริมพัฒนาการทางด้านการเดินสำหรับเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 15 ขวบที่มีมายาวนานกว่า 80 ปี ด้วยกระบวนการผลิตที่มากกว่า 120 ขั้นตอนตามหลักสรีระศาสตร์อย่างถูกต้องเพื่อให้ได้รองเท้าที่ดีที่สุดสำหรับเด็ก จนได้รับโอกาสให้ผลิตรองเท้าถวายแด่ราชวงศ์โมนาโกอย่างเจ้าหญิง Grace Kelly (เกรซ เคลลี) สไตล์ไอคอนแห่งยุคที่เธอเองก็เลือกเบบี้บอทให้เป็นรองเท้าคู่โปรดสำหรับลูกน้อยของเธอ ซึ่งนอกจากจะเป็นรองเท้าเด็กที่แพทย์แนะนำแล้ว ความพิถีพิถันใส่ใจในเรื่องการออกแบบให้เหมาะกับเทรนด์ในแต่ละยุค ไปจนถึงการร่วมมือศิลปินเพื่อลวดลายที่แสดงออกถึงความน่ารักสดใสของเด็กๆ ยามเมื่อสวมใส่ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ในครั้งนี้เบบี้บอทก็ยังคงนำเสนอความน่ารักแบบ ไร้ขีดจำกัดของเด็กๆ ผ่านตัวแทนความสดใสที่เรียกรอยยิ้มได้ตลอดเวลาอย่าง “น้องเกล แอบิเกล รังษีสิงห์พิพัฒน์”

โดยในแฟชั่นเซ็ทสุดน่ารักครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสดใสของน้องเกลผ่านอิริยาบทสนุกๆ มากมายในฐานะเจ้าของตำแหน่ง “เจ้าแม่กิจกรรมรุ่นเล็ก” ที่สามารถเอนจอยได้กับทุกแอคทิวิตี้ โดยความน่ารักสดใสในครั้งนี้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านแฟชั่นเซ็ท Babybotte x Abigail ซึ่งนอกจากความสดใสสุดเปล่งประกายแบบโนลิมิตแม้จะเป็นการถ่ายแบบครั้งแรกก็ตาม แต่ความสนุกจากการได้กระโดดโลดเต้นตามวัย ไปจนถึงความพร้อมที่จะลุยไปกับทุกกิจกรรมของน้องเกลกับรองเท้าคู่โปรดก็นับว่าเป็นความน่ารักน่าเอ็นดูที่ใครๆ ต่างก็ต้องตกหลุมรัก โดยเบบี้บอทเชื่อว่าทุกการเคลื่อนไหวของเด็กๆ ในแต่ละช่วงวัยจะดำเนินไปได้อย่างราบรื่นและเป็นธรรมชาติ นอกจากจะขึ้นอยู่กับรูปแบบของกิจกรรมแล้ว รองเท้าคู่ที่เหมาะสมกับช่วงวัยของพวกเขาก็คือสิ่งสำคัญอันดับต้นๆ เพื่อการสนับสนุนให้ลูกๆ ได้เรียนรู้โลกภายนอกและได้รู้จักตัวเองมากขึ้นไปพร้อมๆ กัน

ซึ่งนอกจากความพิเศษของแฟชั่นเซ็ทในครั้งนี้แล้ว ในปี 2024 นี้เอง เบเบี้บอท ยังเปิดตัวคอลเล็กชั่นใหม่ Babybotte X Nathalie Lété ที่เป็นการร่วมมือกันครั้งสำคัญกับศิลปินนักวาดสุดโด่งดังอย่าง Nathalie Lété (นาตาลี เลเต้) อีกด้วย

นาตาลี เลเต้ คือศิลปินนักวาดแถวหน้าอันดับต้นๆ ของฝรั่งเศส เธอโด่งดังชนิดที่มีผลงานไปทั่วยุโรป อเมริกาและเอเชียจนได้รับการยอมรับทั่วโลกจากภาพเขียน อิลาสเตส เซรามิก เครื่องประดับ ของแต่งบ้าน ออกแบบเสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงทำหนังสือ ด้วยลายเส้นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอที่ช่างน่ารักสบายตาจนไม่ว่าเธอจะวาดอะไรออกมา ทุกคนต่างรู้ได้เลยว่านี่คือลายเส้นของนาตาลี เลเต้ ซึ่งคนทั่วโลกเริ่มรู้จักและคุ้นตากับลายเส้นของเธอที่อยู่บน โปรดักส์ต่างๆ จนกระทั่งแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมายต่างก็ดึงเธอไปร่วมงานด้วย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ระดับโลกอย่าง Gucci (กุชชี่) จนปัจจุบันนาตาลี เลเต้ มีงานที่ร่วมมือกับแบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกจนนับไม่ถ้วน

คอลเล็กชั่นนี้จึงนับว่าเป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์การร่วมมือกันครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อศิลปินแถวหน้าจากฝรั่งเศสอย่างเธอจับมือกับรองเท้าเพื่อสุขภาพเด็กจากฝรั่งเศสอย่างเบบี้บอทเพราะคงไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นลวดลายสัตว์แสนน่ารักของเธอไปอยู่บนรองเท้าของเด็กๆ ซึ่งในการร่วมงานกันครั้งนี้นาตาลีเลือกที่จะรวบรวมเหล่ากระต่ายน้อยมากกว่า 10 ลวดลายเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากกระต่ายจะเป็นสัตว์ที่จับคู่ได้กับทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายแล้ว ยังแสดงถึงความน่ารัก แสนซน อยากรู้อยากเห็น แต่ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นของช่วงวัยแห่งการเป็นเด็ก คอลเล็กชั่นนี้จึงสมกับที่เป็นคอลเล็กชั่นรองเท้าเด็กประจำปีที่คุณพ่อคุณแม่รอคอย

โดยในคอลเล็กชั่น Babybotte X Nathalie Lété นี้ไม่ได้มีเพียงลวดลายกระต่ายอันเป็นลายเส้นซิกเนเจอร์ของศิลปินเท่านั้น แต่ยังมีดีไซน์อื่นๆ ที่ออกแบบมาให้คุณพ่อคุณแม่เลือกอย่างมากมาย ซึ่งเบเบี้บอทถูกออกแบบมาเพื่อมีส่วนช่วยทำให้เด็กๆ ได้มีพัฒนาการด้านการเดินที่ดีขึ้น เดินแล้วไม่ล้ม เดินตรงและช่วยให้ทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยม เพื่อก้าวที่สำคัญสำหรับ 5 ขวบปีแรกของเด็กๆ ทั่วโลก โดยปัจจุบันเบบี้บอทพิถีพิถันการผลิตเพื่อตอบสนองการเดินที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ มากถึง 4 รุ่น สำหรับ 4 ช่วงวัย อันได้แก่ All Fours (ออล โฟร์) และ Moulin Roty (มูแลง โรตี้) สำหรับเด็กช่วงแรกเกิดถึงช่วงเริ่มคลาน, Toddler (ท็อดเลอร์) สำหรับน้องๆ อายุประมาณ 10 เดือน ที่เริ่มเกาะยืนและเริ่มเดินได้, First steps (เฟิร์ส เสต็ป) ช่วงตั้งแต่ 1-4 ขวบที่เริ่มเดินได้มากขึ้น และรุ่นสุดท้าย Intrepides (อินเตอร์พิต) สำหรับน้องๆ ในช่วงวัย 4 ขวบขึ้นไป ภายใต้ราคาที่จับต้องได้ตั้งแต่ 2,000 บาท ถึง 4,500 บาทเท่านั้น

พบกับคอลเล็กชั่น Babybotte X Nathalie Lété และรองเท้าเบบี้บอทได้ที่ babybotte shop ชั้น 2 (ฝั่งลิฟต์แก้ว) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, ICONSIAM ชั้น5 , Kid’s Planet ชั้น 3 พารากอน ดีพาร์ตเม้นท์ สโตร์, Central และ babybotte shop Central Village Luxury Outlet สอบถามและดูข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ IG / Line :@babybotte_thailandและ www.babybotte-th.com