จากกรณีมีผู้เสียหายร้องเรียนทั้งตำรวจ ปคบ.และ สคบ.อ้างว่า ถูกบริษัทขายตรงชื่อดังหลอกลวงทำธุรกิจเครือข่าย ที่มีผู้เข้าร่วมลงทุนเป็นลูกข่ายจำนวนมาก แต่สุดท้ายไม่สามารถขายสินค้าเป็นไปตามที่หวัง จนผู้เสียหายสิ้นเนื้อประดาตัว บางรายถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย นอกจากนี้ชาวเน็ตยังขุดภาพดาราดัง มีทั้งกันต์ กันตถาวร , แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา ที่ร่วมเป็นทีมบอสในบริษัทดังกล่าว จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโซเชียล ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เพจของบริษัทดังกล่าว ได้โพสต์ภาพ กันต์ กันตถาวร ,แซม ยุรนันท์ และ มิน พีชญา พร้อมระบุข้อความว่า บริษัท ขอชี้แจงว่า คุณกันต์ กันตถาวร, คุณแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี และคุณมิน พีชญา วัฒนามนตรี ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงผู้ช่วย ทำการตลาดสินค้าของบริษัท

นอกจากนี้ บริษัทดังกล่าว ยังได้ชี้แจงในส่วนของพรีเซ็นเตอร์ว่า คุณบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พรีเซ็นเตอร์ ROOM COFFEE และ คุณโดม ปกรณ์ ลัม พรีเซ็นเตอร์ BOOM COLLAGEN ไม่ได้เป็นผู้มีอำนาจลงนาม ตามหนังสือรับรองบริษัท และไม่ได้เป็นผู้มีชื่อเป็นผู้ถือหุ้นในบริษัทแต่อย่างใด เป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์สินค้า ทำการตลาดสินค้าของบริษัท จึงขอชี้แจง มาเพื่อให้ทราบโดยทั่วกัน.