กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนระอุกันเลยทีเดียวท่ามกลางมัมหมีและพ่อหมีที่วันนี้ “น้องหมีเนย” หรือ “Butterbear” สาววัย 3 ขวบที่ช่วยฮีลใจแบบใกล้ชิดได้ประกาศ “Butterbear’s 1st Fam Meeting : Adventure Awaits!”

โดยบัตรราคาเริ่มต้นที่ 1,900 / 2,900 / 3,500 / 3,900 / 4,900 สูงสุด 5,900 บาท และ Live Streaming Ticket ในราคา 890 บาท ต่อรอบการแสดง ขายบัตรวันที่ 20 ตุลาคม 2567 เวลา 10.00 น. ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 9-10 พฤศจิกายน 2567 ณ MGI HALL, BRAVO BKK

แต่ทว่าการประกาศราคาบัตรทำเอาแฟนคลับรู้สึกผิดหวัง พร้อมพากันตั้งคำถามถึงราคาบัตรที่แพงจนเกินไป หากเทียบกับโชว์ศิลปินดังทั้งประเทศไทยหรือศิลปินต่างประเทศ นอกจากนี้ยังมีการติด #Butterbear ถกประเด็นดังกล่าวอีกด้วย

ความเห็นอาทิ
– บัตรแฟนมีตน้องนนกุล 1,666 -666 แถมเซอร์วิสเพียบ ไม่ได้ยากเปรียบเทียบแต่อยากให้นึกถึงใจแฟนคลับบ้าง บัตรแพงขนาดนี้ ไม่นึกถึงมัมหมีชาวไทยหน่อยเหรอคะ ถ้าแพงเพราะค่าเช่าที่ก็หาฮอลล์ให้จุคนมากกว่านี้ แล้วเฉลี่ยค่าบัตรให้ถูกลงดีกว่า
– แพงมากพูดตรง ๆ เบเนฟิตสมราคา อยากไปเจอน้องมากแต่เจอราคานี้ไปคืองงนะ ศิลปินกลุ่มหลาย ๆ คนยังไม่บึ้มเท่านี้เลยเด้อ เรา respect ในความเป็นน้องเนยและคนข้างในน้องมาตลอด แต่ราคานี้ก็ทำให้ตั้งคำถามนะว่าทำไมเราต้องเสียตังค์เท่านี้ เพื่อไปดูมาสคอตอะ ทำดี ๆ อย่าให้นายทุนมาแกล้งเลยค่ะ
– บัตรแพงมากอ่า เจอผู้จัดกูร้องอ๋อเลย แล้วราคาเทียบเท่าศลปเลย น้องเนยใส่ชุดมาสคอตตลอด 2 ชม. จะไหวเหรอ สงสารน้องอ่า จะบอกว่าแพงเพราะแขกรับเชิญก็ยังไงๆอยู่ เพราะมัมหมีอยากไปดูแค่น้องเนยอ่า และสิทธิถ่ายรูปน้อยกว่าถ่ายที่ห้างอีก งงมากแม่
– ในส่วนเกสท์ ให้เราซื้อบัตรไปเพื่อลุ้นว่าเป็นใครเหรอคะ ตอนนี้ทุกคนไม่ได้โฟกัสที่น้องเนยเลย โฟกัสที่เกสท์มากกว่าว่าใคร กลายเป็นการตัดสินใจที่ลำบากในการซื้อกว่าเดิมอีก นอกจากเรื่องราคาที่พาอัศจรรย์ใจแล้ว