เรียกได้ว่าช่วงนี้มองอะไรก็สีชมพูไปหมด สำหรับสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับไฮโซหนุ่มตระกูลดัง “วิล-ชวิณ เจียรวนนท์” หลังจากงานคอนเสิร์ตของนักร้องสาวสุดฮอต “ปาล์มมี่-อีฟ ปานเจริญ” สาวเบลล่าได้มาร่วมชมคอนเสิร์ต แต่งานนี้เธอถูกสาวปาล์มมี่แซวจนเสียอาการ ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสนั่นลั่นฮอลเลยทีเดียว ซึ่งต่อมาสาวเบลล่ายังมีการโพสต์รูปคู่ครั้งแรก พร้อมกับอวยพรวันเกิดหนุ่มวิล งานนี้แฟนๆแห่คอมเมนต์แซวกันมากมาย

ล่าสุดสาวเบลล่า มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ “Giffarine Reju Glow Serum” จึงต้องอัปเดตความหวานเกี่ยวกับความรักในช่วงนี้ พร้อมสอบถามว่าโพสต์ดังกล่าวในวันเกิดหนุ่มวิลคือการเปิดตัวใช่หรือไม่ โดยสาวเบลล่าได้เผยว่า

รูปที่ลงก็เป็นโอกาสแหละ วันเกิดก็ลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์สักหน่อย ถามว่าเปิดตัวชัดเจนเลยหรือเปล่า คือก็ไม่ได้เป็นถึงขั้นนั้น เราก็ลงรูปแบบอ่า (หัวเราะ) เราก็ตั้งใจเลือกเป็นวันเกิดวันพิเศษวันนี้ เพราะไม่งั้นก็ไม่รู้ว่าจะลงให้เขินเล่นทำไม หลายคนบอกว่าภาพที่เลือกมาลงก็ดูโรแมนติกมาก ไม่ค่ะ คือจริง ๆ เป็นรูปที่สต๊อกเอาไว้ ความจริงแล้วเรื่องมันตลกมาก คือเป็นคนอื่นเอาดอกไม้มาให้เราอีกที จังหวะที่เดินสวนสาธารณะก็มีคนเข้ามาบอกว่ามีดอกไม้อันนี้เอาไหม เราก็เลยถ่ายรูปเป็นโมเมนต์เก็บไว้เล่น ๆ ว่าเหมือนเราให้กัน แต่ในส่วนที่ผู้ชายเอาเสื้อมาปูรองให้นั่ง คือหญ้ามันชื้นค่ะ (หัวเราะ) แต่จังหวะที่เขาถอดเสื้อออกมาปูให้ยอมรับว่าตกใจนิดนึง เพราะว่าเป็นห่วงแบบว่าเป็นแบรนด์ด้วย ก็มีคนเข้ามาแซวว่าวิลต้องรักมากถึงยอมสละเสื้อราคาแพงมาปูให้นั่ง เอิ่ม ก็น่ารัก (ยิ้ม) ตอนแรกเราก็บอกว่าเดี๋ยวมันเลอะ แต่เขาบอกว่าเดี๋ยวไปซักได้ แต่วันนั้นถ้าไม่ปูก็คือคันหญ้ามาก กลับมายังแพ้อยู่เลย ถามว่าเขาดูแลดีอย่างนี้ตลอดเลยไหม เรียกได้ว่าเป็นคนใส่ใจแล้วกันค่ะ

ถามว่าตอนนี้มีสถานะที่ชัดเจนให้หรือยัง ไม่มีเหมือนเดิม เรียกว่าเป็นคนสนิทก็ได้ ถามว่าแฟนได้ไหม เอาเป็นคนที่ศึกษาดูใจ ในส่วนที่จะนำไปสู่การเป็นแฟนเหรอ อันนี้ I don’t know. (หัวเราะ) แต่เบลรู้สึกว่าที่เป็นอยู่ประมาณนี้กำลังดีแล้วถามว่าฝ่ายชายมีเขินไหมที่เห็นเราลงรูปนั้น เอาจริง ๆ ก็ต้องบอกเขาก่อนถ้าจะลงอะไร ความที่เขาไม่ได้เป็นคนอยู่หน้าสื่อเหมือนเรา เลยยังค่อนข้างจะไม่ชินสักเท่าไหร่กับกระแสตอบรับที่เข้ามา ถ้าถามว่าระหว่างรูปที่เราลงวันเกิด กับรูปที่ขึ้นจอในคอนเสิร์ตปาล์มมี่ วิลเขาเขินอันไหนมากกว่ากัน น่าจะคอนเสิร์ตค่ะ อันนั้นเราเองยังตกใจเลย ไม่คิดว่าจะมีช็อตนั้นเกิดขึ้น เพราะว่าก็ไปดูกับเพื่อนๆ เยอะมาก แล้วก็มีคุณแม่ เพื่อนคุณแม่ ญาติๆ อีก ที่จริงตอนแรกจะกลับแล้ว แต่ว่ารอฟังเพลงซ่อนกลิ่น ซึ่งพี่มี่ก็ไม่ร้องสักที จนมาเกือบช่วงท้ายๆ แล้ว ทีนี้ก็เป็นเซอร์ไพรส์เลยว่าแบบมีรูปเราอยู่ในจอด้วย คือเราก็ไม่คิดว่าพี่มี่จะแซวหนักมากขนาดนั้น ส่วนคุณวิลเองก็ค่อนข้างเขินและทำตัวไม่ถูกมากกว่าเพราะไม่เคยโดนจับตามองขนาดนั้น แล้วอยู่ในฮอลล์สายตาทุกคนคือพุ่งมาที่เรา ามว่าหลังจากนี้จะมีโอกาสพาเขาไปเจอชาวแก๊งของเราไหม ถ้ามีโอกาสก็คงจะได้เจอค่ะ อย่างพี่ก้อง ห้วยไร่, น้องเบลล์ ขนิษฐา รวมถึงเฮียโน้ส อุดม ก็อยากนัดเจออยู่เรื่อย ๆ อยู่แล้ว ส่วนจะมีโอกาสได้เห็นภาพคู่หวาน ๆ อีกไหม คืออย่าลงบ่อย เดี๋ยวคนจะเบื่อหรือเปล่า อีกอย่างเราก็อยากจะลงในโมเมนต์พิเศษมากกว่า คุณวิลเขาเขินด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bellacampen