นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีอย่างมาก สำหรับ “เมรี คำภีร์” ลูกสาวของ “ปู-พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” นักร้องเพื่อชีวิตชื่อดัง ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม ซึ่งในคลิปเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ เพราะสาวเมรี ได้เข้ากราบขอโทษพ่อปู โดยนำพวงมาลัยมาขอขมา เป็นโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนแทบน้ำตาไหล แถมพ่อปูยังอวยพรให้หลานสาวสุดที่รักอย่าง “น้องโนราห์” อีกด้วย

โดยในคลิป ปู พงษ์สิทธิ์ กำลังทำการขลิบผมไฟ รับขวัญหลาน พร้อมพูดอวยพรน้องโนราห์ว่า “สุขภาพดี เป็นคนดีนะ ให้ดีกว่าแม่xง แข็งแรงๆ เรียนดีๆ เป็นคนดี ไม่มีพ่อไม่เป็นไร เดี๋ยวxเป็นพ่อเอง” พร้อมกับมองหน้าเมรี

นอกจากนี้ เมรีก็พูดกับพ่อปูว่า “หนูอยากจะขอโทษพ่อ และขอบคุณพ่อนะคะ หนูรักพ่อนะ หนูจะเป็นแม่ที่ดีและลูกที่ดีนะคะ ดีกันนะ” พร้อมกับสวมกอดคุณพ่อและทั้งคู่ก็ได้หอมแก้มกัน เป็นโมเมนต์ของครอบครัวที่แสนอบอุ่นอย่างมาก

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ชาวเน็ตและเหล่าคนดังเข้ามาคอมเมนต์ให้กับบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรักความอบอุ่นของครอบครัวคัมภีร์กันมากมาย อาทิ เยี่ยมเลยค่ะ และแล้ววันนี้ก็มาถึง ชอบตอนที่คุณพ่อจับแก้มน้องเม คุณพ่อรักน้องเมกับน้องโนราห์มาก เป็นคนดีแข็งแรงๆ อย่างที่คุณพ่อบอกนะคะ, ร้องไห้เลยค่ะ, น้ำตาซึมไปด้วยเลย คุณเม พี่ดีใจ และอีกมากมาย

ขอขอบคุณภาพและคลิปประกอบจาก mayreekampee