เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีในวงการนางงามอย่างคุณเจนนี่ อรณิชา อัครเศวยา นางแบบสาวแสนสวย ดีกรีอดีตผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand Season 2 กับการพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้งทั้งในด้านของความสามารถและบุคลิกภาพความงาม ที่ล่าสุดคุณเจนนี่ตัดสินใจเปลี่ยนบุคลิกครั้งใหม่ให้ไฉไลยิ่งกว่าเดิมด้วยการแก้จมูกทรงสวยที่ YKJ Medical Center สถาบันความงามครบวงจรที่ขึ้นชื่อด้านการเสริมจมูกและแก้จมูกเทคนิคโอเพ่นโดยอาจารย์แพทย์มากฝีมือที่ได้รับการยอมรับทั้งในระดับประเทศและระดับสากล

“เหตุผลหลักที่ตัดสินใจแก้จมูกที่ YKJ Medical Center ครั้งนี้ เป็นเพราะจมูกเดิมที่เคยเสริมโดยการใช้ซิลิโคนในช่วงหลายปีก่อนเริ่มมีปัญหา คือ จมูกรัดแกนชัดมากจนเริ่มมองเห็นซิลิโคนลอยเป็นแท่ง และกระดูกอ่อนแกนกลางจมูกเอียงจนทำให้ใบหน้าดูไม่ได้สมดุล หน้าทั้งสองข้างไม่เท่ากัน ส่วนช่วงปลายจมูกก็ดูงุ้มลงไปด้วยค่ะ ด้วยอาชีพนางแบบของเราที่ต้องใช้หน้าเพื่อการทำงาน เลยทำให้เรารู้สึกขาดความมั่นใจในตัวเอง”

สำหรับเคสที่เคยเสริมจมูกด้วยการใช้ซิลิโคนมาก่อน อาจารย์แพทย์ผู้ชำนาญด้านการเสริมจมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นเลือกใช้การแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นปลายไร้ซิลิโคน 100% โดยคุณหมอได้วิเคราะห์โครงสร้างจมูกโดยละเอียดและพบว่าจะต้องปรับช่วงปลายจมูกให้เรียวยาวขึ้นประมาณ 2 มิลลิเมตร เพื่อให้ได้ทรงจมูกที่โด่งสวยรับเข้ากับใบหน้าสไตล์ยุโรปของคุณเจนนี่ พร้อมกันนี้ คุณหมอยังได้มีการปรับช่วงแกนจมูกที่คดให้กลับมาได้ระดับที่เรียวสวย และแก้ขนาดของรูจมูกทั้งสองข้างให้มีขนาดใกล้เคียงกัน ผลลัพธ์หลังการแก้จมูกเรียกได้ว่าสวยละมุน ทรงจมูกดูสวยเป็นธรรมชาติเป็นอย่างมาก

“หลังแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นกระดูกอ่อนหลังหูที่ YKJ Medical Center ทุกปัญหาจมูกที่เจนนี่เคยเป็นกังวลก็ถูกจัดการให้ดีขึ้นได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นทรงจมูกใหม่ที่สวยขึ้นมากๆ นอกจากนั้นคือจมูกบวมช้ำเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผ่านไปแค่ 7 วัน จมูกก็เริ่มเข้าที่ ส่วนแผลก็เล็กจนแทบจะมองไม่เห็นเลยค่ะ” คุณเจนนี่กล่าวเสริมทิ้งท้าย “หากใครที่กำลังมองหาคลินิกแก้จมูกที่งานเนียนสวยเป็นธรรมชาติ คุณหมอเนรมิตทรงจมูกได้ตามที่ต้องการและช่วยปรับโหงวเฮ้งไปพร้อมกันๆ ที่สำคัญคือคุณหมอให้คำแนะนำละเอียดมากๆ เอาใจใส่ทุกปัญหาและความต้องการของเราทั้งหมด เจนนี่แนะนำที่ YKJ Medical Center เลยค่ะไม่ผิดหวังแน่นอนยืนยันว่าสวยจริงและเรียกทรัพย์รับเงินสุดๆค่ะ ” กับทรงจมูกเนียนสวยเป็นธรรมชาติของคุณเจนนี่ อรณิชา พร้อมติดตามความสวยและผลงานสุดปังนางแบบสาวสวยคนนี้ได้อีกเพียบ

สนใจติดต่อ
Tel : 082-392-3692 , 02-692-5499
Website : https://ykjmedical.com/open-rhinoplasty/
Line : @ykjmedical
Facebook : https://www.facebook.com/theerathornclinic