ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หลายคนรอลุ้นงานวิวาห์หนักมาก สำหรับ ”ณเดชน์ คูกิมิยะ“ และ “ญาญ่า อุรัสยา” คู่รักคนดัง ที่ช่วงนี้เรียกได้ว่าคิวทองทั้งคู่ เพราะปีนี้ต่างคนต่างทำงานหนักและมีผลงานมากมายให้แฟนๆได้หลากหลายช่องทางอยู่ตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้เพิ่งจะผ่านวันครบรอบของทั้งคู่ไปหมาดๆ งานนี้แฟนๆฟินจิกหมอนตามๆกัน แถมหวานฉ่ำกันขนาดนี้ควรแต่งงานได้แล้ว

ล่าสุด ณเดชน์ ได้มาร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง “ธี่หยด2” ที่ 7 ICONSIAM อีกทั้งยังมาอัปเดตความคืบหน้างานแต่งกับสื่อมวลชน โดยณเดชน์ได้เผยว่า

ในส่วนของปีนี้ประสบความสำเร็จเยอะมาก หลายคนจึงมองว่าเป็นปีทองก่อนแต่ง ผมว่ามันก็หลายๆ อย่าง อาจจะเป็นเพราะช่วงเวลาจังหวะ คนดูก็อาจจะเข้าใจว่ามันเป็นปีทอง แต่ผมก็เชื่อว่าหลายๆ อย่างมันอาจจะเป็นเรื่องของโอกาส และจังหวะมากกว่าที่เราได้มีโอกาสที่ทำอะไรที่แปลกใหม่ ทำให้คนดูได้สัมผัสเราในอีกบทบาทนึง อีกมุมนึงของการแสดง ถามว่าวันครบรอบที่ผ่านมาหวานมาก พอมีเวลาว่างก็พากันไปกินข้าว ตั้งใจว่าจะเป็นการฉลองครบรอบ ก็หลายคนฮือฮากับรูป (ยิ้ม) เป็นฟิล ก็แบบโตๆ แล้ว เรื่องภาษากายก็เป็นเรื่องปกติที่เราทำอยู่แล้ว ในส่วนที่ “หมาก ปริญ” มีการเข้าไปแซวว่าแต่งเถอะ ก็ทั้งคิม ทั้งหมากก็ส่งข้อความมาตลอดเลยว่า เมื่อไหร่จะได้ฤกษ์ ถามว่าที่บอกว่าปีหน้าทุกที่จะเป็นพรีเวดดิ้ง เราก็แพลนไว้กันอย่างนั่นแหละครับ จริงๆ มันก็เป็นความฝันของเราว่าเราอยากจะไปถ่ายในสถานที่ที่รู้สึกว่าชอบ และสถานที่ใหม่ที่อยากจะไป ก็คงเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่เราอยากให้มันเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางก่อนที่จะไปถึงวันสำคัญอีกหนึ่งวันของเรา

ส่วนเรื่องที่ญาญ่าอัปเดตบอกว่างานแต่งจะจัด 3 ที่ เบื้องต้นน่าจะเป็นอย่างนั้น เพราะเรามีตัวอย่างจากหมากคิม ซึ่งผมว่าคนส่วนใหญ่ก็จัดประมาณนี้ ด้วยความที่ตัวผมเองก็ญาติพี่น้องต่างจังหวัดก็เยอะ แล้วครอบครัวของญาญ่าเองก็อยู่ที่ต่างประเทศด้วย เราก็อยากให้มันเป็นอีกหนึ่งอารมณ์และบรรยากาศของสีสันในแต่ละครอบครัว ถามว่านอกจากนี้มีอะไรคืบหน้าบ้างไหมฤกษ์มารึยัง ยังเลยครับ มันเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามจังหวะและโอกาส แต่ว่าตอนนี้ก็แค่รู้สึกว่ายังไม่ได้อยากจะกระทืบเท้าฟันธงว่าต้องเป็นวันนั้น วันนี้ แต่ปีหน้าก็คงจะต้องแพลนกันให้เรียบร้อย เพราะเวลามันผ่านไปเร็ว ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้นตลอดทุกครั้งที่กลับมาคุยกันเรื่องนี้ คือเราไม่ได้แบบนั่งคุยกันเป็นวันเป็นคืนในเรื่องๆ เดียว เมื่อไหร่ที่ความคิดเข้ามาเราก็พูดคุยกันว่าแบบ จะชวนใคร จะเป็นแบบไหน แนวทางยังไง ส่วนในวันครบรอบปีนี้มีอะไรให้กันบ้าง ก็ไม่มีเลยครับ เราแค่ตั้งใจแบบไปกินข้าวกัน มันอาจจะเป็นช่วงเวลาที่แบบไอเท็มไม่ค่อยเข้าอะไรยังงี้ แล้วไม่มีใครรีเควสอะไรใครเลย ยังไม่ใช่จังหวะที่อยากซื้อของแบบนี้ให้ อาจจะเป็นจังหวะแค่ได้ไปกินข้าวด้วยกัน มีความสุขด้วยกันก็พอแล้ว ตอนนี้กำลังอินการนั่งดูหนังเก่าๆ”