นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของคนในวงการบันเทิงหลังล่าสุด “ชิน–ชินวุฒ อินทรคูสิน” นักร้อง และนักแสดงชื่อดัง อายุ 35 ปี ได้ทำเซอร์ไพร้ส์ขอแฟนสาวที่คบหาดูใจกันมานานกว่า 10 ปีอย่าง “ลิลลี่-ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ” นักแสดงสาวอายุ 30 ปี แต่งงานแล้ว ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว เพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการรวมถึงแฟนๆ ที่ลุ้นข่าวดีเรื่องแต่งงานของทั้งสองคนมาอย่างยาวนาน ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด ทีมผู้สื่อข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้มีโอกาสเจอว่าที่เจ้าสาว ลิลลี่ ภัณฑิลา ในงานSLC x Quantum Health Care The Future of Beauty จึงขอสัมภาษณ์ถึงโมเมนต์ในวันที่ถูกเซอร์ไพร้ส์ ซึ่งสาวลิลลี่ได้ยกมือขึ้นโชว์แหวนเพชรเม็ดโตให้สื่อมวลชนดู พร้อมเล่าถึงความรู้สึกในวันนั้น โดยลิลลี่เผยว่า

“หนูว่าทุกคนน่าจะเห็นคลิปกันหมดแล้ว ว่าพี่ชินร้องไห้หนักกว่าหนู หนูเข้าใจแล้วที่ทุกคนบอกว่าหูดับเป็นยังไง เพราะหนูไม่ได้ยินอะไรเลย แม่และยายหทุกคนถือร่มคำว่า Will you marry me มีหนูยังไม่เห็นเลย ตาหนูมองไปที่พี่ชินอย่างเดียว แล้วเขาเหมือนกำลังจะร้องเพลง แต่ร้องไม่ออก เลยร้องไห้แทน
(ชินบอกว่าลิลลี่เป็นคนเซอร์ไพร้ส์ยากมาก) จริงๆเขาก็เกือบโป๊ะ ให้ยอมรับจริงๆ คือเราก็รู้ว่าต้องเป็นเดือนนี้ เพราะมันก็ครบรอบ 10 ปีแล้ว คิดในใจว่า ได้แล้วมั้ยสักทีเถอะ แต่พอวันครบรอบผ่านไปก็ยังไม่มี หลังจากนั้นอยู่ดี ๆ เขาก็ขอคิวไปกินข้าว ปกติพี่ชินไม่ขอคิว จะเจอก็เจอเลย จะมีการมาล็อควัน หนูก็ตอบว่าไปสิ อยู่ดีๆก็เป็นวันนั้นจริงๆ หนูเอ๊ะตั้งแต่เขาขอคิวแล้ว เพราะพี่ชินเป็นคนที่ง่ายมากชิวมาก ๆ อยู่ดี ๆ ก็มาบอกว่าให้ล็อคคิวไว้ หนูก็เลยรู้สึกแปลก ๆ ไม่ปกติ”

“จริง ๆ หนูไม่เคยมูเรื่องความรักเลย แต่หนูดูหมอดูก็ช่วงอายุของหนู ว่าต้องทำอะไรประมาณไหน ตัวเขาเองก็ด้วยเหมือน ธีมงานแต่งก็อยากจะแต่งริมทะเล เพราะเราเป็นฟีลฝรั่งทั้งคู่ ก็อยากจะโฟกัสอะไรที่มันอบอุ่นที่สุด หนูอยากจัดเล็ก ๆ พี่ชินก็ชอบแบบเล็ก ๆ แต่คนรอบข้างไม่อยากให้เล็ก ถ้าเกิดเป็นปาร์ตี้ก็อาจจะเป็นปีหน้า ปีนี้ไม่ทันจริง ๆ แต่ OFFICIALจริง ๆ อาจจะเป็นปีนี้ หนูคิดว่าอาจจะได้เห็น เดี๋ยวหนูจะแจ้งไป ตอนนี้โฟกัสที่การสร้างอนาคต ทุกวันนี้เราทำงานแบบไม่ได้หลับไม่ได้นอนเลย เราโฟกัสกับการทำงานแล้วก็การทำบ้าน ทุกคนน่าจะเห็นแล้วว่ามันใช้แรงกายและใช้เงิน ก็เลยเอาเงินไปทุ่มกับบ้าน ราคาไม่ถึง ร้อยล้านค่ะ ในส่วนแหวนเพชร คือคนโฟกัสเยอะมาก หนูโดนถามเยอะมาก ไม่อยากให้โฟกัสที่แหวนเลย ไม่ว่าพี่ชินจะให้อะไรหนูโอเคและแฮปปี้หมด กี่กะรัตขอไม่พูดดีกว่า ให้ทุกคนเดาแล้วกัน ถ้าใครเดาถูกก็ดีเอ็มมา ด้านเพื่อนๆแฮปปี้เพราะเห็นความเจริญเติบโตของพี่ชินกับลิลลี่ตั้งแต่ตอนเด็ก ทุกคนก็ลุ้นไปกับหนู แล้วก็ร้องไห้มากกว่าหนู”

“ถามว่าแต่งแล้วพร้อมมีลูกเลยมั้ย จริงๆก็อยากให้เป็นแบบนั้น แต่ก็บ้างานทั้งคู่เหมือนกัน พี่ชินเขาแล้วแต่เรา ซึ่งหลังจากขอแต่งงานพี่ชินก็มีความเปลี่ยนไปนิดนึง คือเขายอมเรามากกว่าเดิม ใจเย็นกว่าเดิม ให้เรามากกว่าเดิม เราก็รู้สึกว่าทำไมเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้วแต่รู้สึกเซอร์ไพร้ส์เหมือนกันค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบจาก:lilyypantila