“ทีนโซน” เก็บภาพบรรยากาศนิทรรศการ “The Conjuring Universe Tour” มาฝากเพื่อต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนที่กำลังจะมาถึง

ใครที่เป็นแฟนคลับของจักรวาล The Conjuring คุณจะได้พบกับความหลอนในรูปแบบ Interactive และ Immersive ตลอดเส้นทางครั้งแรกในประเทศไทย!

รวมจักรวาลความสยองขวัญ “The Conjuring” สร้างจากเรื่องจริงสุดหลอนสู่นิทรรศการระดับโลกที่ได้รับการตอบรับมากมายที่ไต้หวันและมาเลเซีย ก่อนมาหลอนที่ไทย เป็นลำดับที่ 3 บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 2,000 ตารางเมตร 20 โซน

ทีมงานทีนโซนได้ไปรับความหลอนมาแบบเต็มๆ แล้ว ขอแนะนำเลยว่า ให้ชวนครอบครัวหรือเพื่อนๆ ไปกับเป็นหมู่คณะ รับรองสนุกสุดๆ แน่ ในการเดินเที่ยว The Conjuring Universe Tour

เริ่มต้นด้วยการทบทวนความทรงจำก่อนนำพาคุณไปสำรวจความอาถรรพ์ สุดตระการตา อาทิ โบสถ์สยองขวัญแห่งโรมาเนีย Carta Monastery จาก The Nun, ห้องเก็บของสุดพิศวง The Warren’s Artifact Room จาก The Conjuring , Annabelle Comes Home, ต้นไม้ขนาดใหญ่ที่มีปมปริศนาและต้นตอความน่าสะพรึงในที่ดินผีสิงของ “The Perron’s House”

The Conjuring Universe Tour นำฉากสุดไอคอนิคจากจักรวาล The Conjuring มาทำให้เกิดขึ้นจริงในนิทรรศการ กว่า 20 โซน ประกอบด้วยเรื่องราวของจักรวาลทั้ง 7 ภาค

  1. The Conjuring (2013)
  2. Annabelle (2014)
  3. The Conjuring 2 (2016)
  4. Annabelle : Creation (2017)
  5. The Nun (2018)
  6. Annabelle Comes home (2019)
  7. The Conjuring : The Devil made me do it (2021)

รับรองว่าหลอนสุดๆ ยิ่งถ้าใครชอบหลอกชอบแกล้งเพื่อน ยิ่งสนุกแน่นอน ถ้าไปกันเป็นแก๊ง แต่ตัวเองต้องรอดก่อนนะ โดยเฉพาะโซนสุดท้าย

นอกจากนี้ ยังมีโซนจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์ที่ระลึกเอาใจสายช้อปสายสะสมยกมาทั้งสินค้านำเข้า จากต่างประเทศและสินค้าพิเศษเฉพาะประเทศไทยให้ช็อปกันแบบจุใจพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายภายในงาน และโซนพิเศษเฉพาะประเทศไทยกับโซน Food & Beverage รวมเมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟในธีมคาแรคเตอร์

ฮาโลวีนปีนี้ ถ้ายังไม่รู้จะไปไหนดี ชวนครอบครัวและเพื่อนๆ มาหลอนกันที่ “The Conjuring Universe Tour” รับรองมีกรี๊ดแน่นอน!!!

นิทรรศการจะจัดยาวๆ ไปจนถึงวันที่ 5 มกราคม 2025 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น. ณ Attraction Hall ชั้น 6 ศูนย์การค้า ไอคอนสยาม.