ถือว่าเป็นข่าวดีที่แฟนคลับชาวไทยเตรียมเฮ เมื่อแบรนด์ดังออกมาประกาศสนับสนุน “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ศิลปินชาวไทยชื่อดังระดับโลก ซึ่งขอบุกสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่มีรอยยิ้มอย่างมั่นใจ โดยจัดงาน DENTISTE’ Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 – Bangkok ครั้งแรกในไทยสุดยิ่งใหญ่อลังการในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทคไลฟ์ บางนา พร้อมจัดเต็ม DENTISTE’ x LISA Exclusive After Party ซึ่งในงานดังกล่าวนี้มีกิจกรรมสุดพิเศษเตรียมเซอร์ไพร้ส์เอาใจแฟนๆด้วย

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ได้เผยว่า “พวกเราก็รู้ดีว่าตอนนี้ลิซ่าก็ได้เป็นศิลปินเดี่ยวแล้วไม่ได้อยู่ในค่าย สิ่งหนึ่งที่เราได้รับโจทย์ได้ทำงานกับลิซ่า คือตอนนี้ลิซ่าทำงานใหญ่ เป็นเจ้าของบริษัทและเป็นเลดี้บอส ซึ่งลิซ่าเป็นหลายอย่างซึ่งผมมองว่าก็กดดัน สำหรับศิลปินที่จะต้องเป็นเจ้าของกิจการและดูแลกิจการระดับโลก ผมมองว่ามันก็ดีนะที่ศิลปินไม่ได้เป็นแค่ศิลปินแต่ว่าเป็นเจ้าของกิจการระดับโลกได้ เราก็เลยอยากทำงานด้วย อยากสนับสนุนลิซ่า ซึ่งผมคิดว่ามันเป็นครั้งแรกจริงๆที่ศิลปินสามารถเป็นเจ้าของระดับโลก  ซึ่งถ้าถามว่าการจัดงานครั้งนี้ได้เจาะกลุ่มเฉพาะเจน Z จริงๆไม่ได้มีแค่เจนZครับ ก็มีเจนY ด้วย เพราะว่าจริงๆแฟนคลับของลิซ่ามีตั้งแต่เจนXเลยนะงาน“Fan meet up” มีการจัดถึง5ประเทศ มีสิงคโปร์ , ไทย ,ฮ่องกง ,ไต้หวัน ,อินโดนีเซีย ตอนที่ผมไปอเมริกาลิซ่าดังมาก ตอนที่ผมเอาสินค้าไปขายที่อเมริกา คนที่นั่นเขาไม่รับเขาบอกไม่รูัจัก พอบอกว่าเป็นแบรนด์ที่ลิซ่าใช้ เขารับเลยเพราะคิดว่าอย่างไงก็ขายได้ คือคนที่อเมริกาเขายอมรับในตัวลิซ่า ไม่เยอะนะที่คนจากประเทศไทยไปที่เขาจะยอมรับ”

” สังเกตไหมว่าสิ่งที่ลิซ่าพูดหรือเวลาให้สัมภาษณ์สื่อต่างๆ ลิซ่าจะพูดตลอดเวลาว่า ลิซ่าเป็นคนไทย ลิซ่าภาคภูมิใจมาก ทุกครั้งที่ผมคุยกับลิซ่าผมทึ่งมาก ไม่คิดว่าเด็กคนนี้จะพูดได้ขนาดนี้ โดยที่ไม่ต้องเตรียมตัว ตอนนั้นผมไปเจอลิซ่าที่เซ็นทรัลเวิร์ล ซึ่งตอนนั้นเธอใส่หมวกใส่แมสก์ แล้วเดินเข้ามาทักผมว่า สวัสดีค่ะด็อกเตอร์ ผมก็ถามกลับไปทันทีว่า ใครครับ เขาบอก หนูลิซ่าเองค่ะ คือมันเซอร์ไพร้ส์มากเลยครับ โลกนี้มันช่างกลมเหลือเกิน คือโอกาสจะเจอมันไม่มี และอันนี้คือความประทับใจที่ว่า คนไทยไประดับโลก แล้วยังติดดินขนาดนี้เป็นคนง่ายๆ ผมคิดว่าความสามารถของลิซ่ายังคงไปได้อีกไกลมากๆ ไม่ผิดหวังแน่นอนคนไทย และสิ่งนึงที่ผมอยากถ่ายทอดก็คือพูดได้เลยว่าคนไทยมีความสามารถที่ซ่อนเยอะมาก และเราก็แข่งขันระดับโลกได้สิ่งที่ผมทำเดนทิสเต้เพราะว่าผมพูดเสมอว่า ตอนที่ผมทำมาร์เก็ตติ้งใหม่ๆ ผมมักจะบอกตัวเองเสมอว่าผมชอบสิ่งนี้ ประโยคนี้ผมก็จะท้าทานกับตัวเองว่า ถ้าคุณเก่งมาร์เก็ตติ้งคุณก็ต้องทำสินค้าตัวนึงให้เป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศ ซึ่งตอนนี้เดนทิสเต้ก็ไปไกลหลายทวีปแล้ว ซึ่งเป็นความสนุนสนานและท้าทาย ก็ไม่ต่างอะไรกับลิซ่าที่เขาคือ Thailand to the world  และเขาก็คือพรีเมียมเหมือนกัน ตอนนี้ทั่วประเทศรู้จักลิซ่า ก็เรียกได้ว่าลิซ่าคือซอร์ฟพาวเวอร์ระดับโลกตัวจริง ที่นำเสนอความโดดของไทยสู่เวทีระดับโลก ซึ่งงานนี้ไม่เหมือนงานคอนเสิร์ตแน่นอน เพราะอันนี้คือบียอนด์ แฟนมีต ก็จะมีBefore และAfter ซึ่งAfter ก็จะมีอีกชั่วโมงกว่า และเป็นครั้งแรกที่ลิซ่าเปิดให้นักข่าวสัมภาษณ์20นาทีและยังมีกิจกรรมที่ให้พูดคุยและถ่ายรูปกับลิซ่าได้ วันออนวัน ซึ่งอันนี้คือพิเศษสุด ถ้าเป็นแฟนคลับคือห้ามพลาด ถามว่าโปรเจ็กต์นี้ใช้เวลาคุยกับลิซ่านานไหม คือเราคุยกันตั้งแต่เซ็นสัญญาครับ พอหลังจากลิซ่าเปลี่ยนค่าย ก็เป็นสูญญากาศมาพักนึง จริงๆก็รอครับ แต่ก็มีการคุยกันแบบไม่ออฟฟิเชียล ก่อนที่จะเซ็นสัญญาก็มีการคุยกัน เพราะว่าก็ต้องยอมรับว่าเป็นบริษัทใหม่ ไม่มีค่าย และลิซ่าก็พยายามหาทีมงาน ซึ่งพวกเราก็คุยกันนานอยู่ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว งานนี้ก็มาจบที่เดือน พฤศจิกายน ก็ประมาณปีนึง“