กลายเป็นประเด็นดราม่าเบาๆ กลางโซเชียลเลยทีเดียว หลังจาก “เอม-สรรเพชญ์ คุณากร” ลูกชายของพิธีกรคนดัง “ดู๋-สัญญา คุณากร” ที่ประกาศเข้าสู่วงการบันเทิงได้ไม่นาน ก็เรียกเสียงฮือฮาจนหลายคนให้ความสนใจ และอยากรู้ว่าสเปกสาวที่จะคว้าใจหนุ่มเอมนั้นเป็นอย่างไร โดยในรายการ คุยแซ่บShow หนุ่มเอม ได้เผยถึงสเปกสาวในฝันของเขาว่า “จะเป็นแนวคนที่รู้ตัวเอง เป็นตัวของตัวเอง อาจจะแนวเท่หน่อย แนวเท่แนวเก่ง” แบบสาว “เบสท์-รักษ์วนีย์ คําสิงห์” นั่นเอง

หลังจากที่รายการถูกเผยแพร่ออกไปนั้น กลับโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์จากชาวเน็ต โดยมีคอมเมนต์เตือนให้หนุ่มเอมหนีจากสาวเบสท์อย่างมากมาย จนสาวเบสท์ออกมาเผยว่ารู้สึกนอยด์กับเรื่องนี้มากนั้น

ล่าสุดในงาน “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2024 ในโชว์ของ Leisure Projects presented by CITIZEN” หนุ่มเอมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการลุยในในวงการบันเทิง พร้อมทั้งเผยถึงประเด็นดราม่ากับสาวเบสท์ ที่เเกิดขึ้นว่า “เห็นข่าวครับ ที่ผมตอบว่าตรงสเปก ก็คือตรงสเปก สเปกของผมคือคนที่เก่ง คนที่เป็นตัวของตัวเอง แต่ว่าการตรงสเปก มันไม่ได้หมายความว่าเราต้องไปจีบเขา มันแค่หมายความว่าเราเห็นบางสิ่งบางอย่าง ที่เราชื่นชมในตัวเขา ซึ่งผมเห็นจริงๆ ว่าเขาเก่ง แต่ว่าการที่มีคนมาบอกให้หนีไป ผมว่ามันเกินไปครับ แต่ว่าก็เป็นความคิดเห็นของเขา ผมก็มีความคิดของผม (เห็นใจเบสท์เหมือนกัน?) ใช่ครับ เขาไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมผมไม่โดนบ้าง แต่ก็เข้าใจครับ ผมไม่ได้คิดอะไร เราเป็นเพื่อนกัน น้องเบสท์เขาน่าจะมีประสบการณ์มากกว่าผม เขาน่าจะรับมือได้ดีกว่าผม แต่ก็ส่งกำลังใจให้ครับ ผมก็งงนิดหนึ่งที่เป็นข่าวเป็นดราม่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับ ทุกอย่างโอเค”


ขอบคุณภาพประกอบจาก:aimmku,bestkamsing