เมื่อวันที่ 6 ต.ค. ตอนนี้กระแสเรื่องหมอดู ไสยศาสตร์กำลังมาแรง ทั้งหุ่นพยนต์ การขโมยดวง การทำคุณไสยใส่ ซึ่งล้วนแต่เป็นมนต์ดำ ล่าสุดสมาชิก TikTok @thorfah.yuzu พร้อมคลิป โชว์พลังแค้น หลังมีคนเอาเครื่องเซ่นไหว้มาวางไว้หน้าบ้าน  ก่อนจะแปะป้ายด่าไปแบบไฟแลบว่า

“ไสยศาสตร์ รึจะสู้ พลังแค้น เช้ามาเจอสิ่งนี้อยู่หน้าบ้าน tiktok คลิปอะไรกูดูหมด ว่ามันคืออะไร แต่พอยิ่งหายิ่งแค้น ด่าฉ่ำ กล้องวงจรปิดก็ไม่ทันใจ ด่าก่อนสบายใจสุด ทำไมไม่ไปวางหน้าบ้านตัวเอง มาวางหน้าบ้านคนอื่นทำไม ปล่อยเน่าหน้าบ้านคนอื่น ถ้าไม่มีความรับผิดชอบขนาดนี้ ทำพิธีดีขนาดไหนก็ไม่เจริญหรอกค่ะ อย่าให้ขึ้นเหนื่อยด่าค่ะ”

พร้อมกับโพสต์ภาพของถ้วยอาหารที่มีคนนำมาวางไว้หน้าบ้านจำนวนหลายใบ แล้วก็ปล่อยทิ้งไว้อย่างนั้นไม่ยอมมาเก็บ จนเน่าเสียส่งกลิ่นเหม็น เธอจึงระบายแค้นด้วยการขึ้นป้ายเตือน ถ้าคราวหน้ายังมาอีกจะแปะภาพจากกล้องวงจรปิดไปเลย บอกว่าถ้ากลับมาอีกเจอวิธีโหดกว่านี้แน่

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า  “คนมากที่มาช่วยบอกเราว่ามันคืออะไร เราม่ายรู้จริงๆ โกรธที่มันสกปรก เน่าเหม็นนี่ล่ะ เราได้ทำการทำความสะอาด พร้อมคาถาด่าฉ่ำของเราเองไปด้วย แล้วก็ล้างน้ำสะอาด น้ำเกลือ น้ำมนต์ ตามคำแนะนำของทุกคน วันพระหน้าหวังว่าจะไม่มีอีก เหนื่อยทำนะ”

ขณะเดียวกันมีคนมาถามว่า หลังจากติดป้ายแล้วยังมีมาอีกมั้ย เธอก็ตอบว่ายังมีมาอีก มีเพื่อนๆ บอกว่า จะมาทุกวันพระรอวันพระหน้า และรู้ตัวคนทำแล้ว แต่ยังให้โอกาส นอกจากนี้ยังมีคนเข้ามาเล่าประสบการณ์ให้ฟัง ว่าเคยเจอกรณีแบบนี้เหมือนกัน

ขอบคุณ : TikTok @thorfah.yuzu