เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่คบหาดูใจกันมาอย่างยาวนาน แต่ความหวานไม่น้อยลงเลย สำหรับ “มิน พีชญา” และ “เคลวิน ตีรวัฒนานนท์” หวานใจไฮโซนักธุรกิจหนุ่มหล่อ ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างพากันอยากรู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีออกมาเซอร์ไพร้ส์สักที ล่าสุด มิน พีชญาไ ด้ควงหนุ่มเคลวิน ให้สัมภาษณ์ในงาน iCON EVOLUTION ซึ่ง มิน และเคลวิน ได้เผยถึงโมเมนต์การลดน้ำหนักและออกกำลังกายด้วยกัน พร้อมทั้งอัปเดตเรื่องราวของชีวิตคู่

มิน เผยว่า “พอเขารู้ว่ามินจะเข้าโปรเจกต์ลดน้ำหนัก เขาก็เป็นห่วง คิดว่ามินทำงานหนักแล้วก็ลดความอ้วน คิดว่ามินจะไม่ไหวหรือเปล่า เขาก็เลยเข้ามาดูแลในโปรเจกต์นี้ ปกติเขาไม่ทำอาหารนะ แต่เขาเข้าครัวเพื่อทำสเต๊กให้มินกิน พอเข้าโปรเจกต์นี้ เราก็ใช้เวลาด้วยกันเยอะขึ้น เพราะเมื่อก่อนต่างคนต่างทำงาน พอมีโปรเจกต์นี้ เราก็ต้องนัดเวลามาออกกำลังกายด้วยกัน บางทีมันเบื่อ วิ่งแค่ครึ่งชั่วโมงก็รู้สึกว่าพอได้แล้ว เวลาเห็นไก่ทอดรู้สึกว่าน่ากินมาก เราก็จับมือวิ่งกันหนีไก่ทอด (จะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ หรือเปล่า หลายคนคอยลุ้น?) มีคนแซวเหมือนกันว่าลดน้ำหนักแอบซุ่มใส่ชุดแต่งงานหรือเปล่าอะไรแบบนี้ เราจะไปไปฝรั่งเศสเดือนนี้แหละ ลุ้นทุกเทศกาลเลย มินดีใจที่ทุกคนเชียร์ ทุกคนยินดีกับความรักครั้งนี้ของมิน อยากให้มินสมหวัง ก็ดีใจค่ะ วันเกิดปีนี้เขาให้แหวน เป็นแหวนเพชรซึ่งเป็นของวันเกิดนะ ตอนแรกเห็นก็ตกใจเหมือนกันว่าเป็นแหวน ได้มาสองวงแล้ว (เดือนตุลามีความสำคัญอะไรหรือเปล่า) เดือนตุลาก็เป็นเดือนที่ดี ถ้าเกิดมีข่าวดี ทุกคนก็จะได้ทราบทั่วกันในไอจี ส่วนภาพในหัวเรื่องครอบครัวของมิน ยังคิดภาพไม่ค่อยออก คือมันมีภาพแต่ยังลางๆ อยู่ ไม่รู้ว่าตัวเองจะจัดการยังไง”

เคลวิน เผยว่า “คือเราพยายามทำยังไงก็ได้ ให้การออกกำลังกายเป็นไลฟ์สไตล์มากที่สุด โจทย์มันยาก เพราะมีระยะเวลาแค่ 2 เดือน แต่เรามองว่าถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของเราที่จะทำตรงนี้ เราก็มาช่วยกันคิดจะทำเมนูไหน ท่าออกกำลังกายที่เล่นคู่ได้ จริงๆ พอเราออกกำลังกาย ทำให้เราเห็นภาพเลยว่าสุขภาพดีมันก็สำคัญ ถ้าเราทำคนเดียว มันก็อาจจะทำได้ แต่เราก็อาจจะไปไม่ไหวซะก่อน แต่การที่เราทำคู่กัน มันทำให้เรามีกำลังใจดี ส่วนเรื่องครอบครัว พร้อมมีแล้วครับ อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น เลี้ยงลูกจริงๆ ก็ไม่ได้ติดอะไร เน้นว่าเราเลี้ยงเขาได้เต็มที่และมีคุณภาพมากกว่า”

ขอบคุณภาพประกอบจาก: minpechaya, calvinthecalm