ยังคงเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ชาวเน็ตยังคงจับจ้องในความสัมพันธ์อยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักนักแสดงดังอย่าง “อั้ม อธิชาติ” และ “นัท มีเรีย” ที่ถูกโยงไปถึงข่าวลือของคำใบ้ว่า “พระเอกตัวท็อป ส่อแววเตียงหัก นอกใจภรรยานักร้องยุค 90 เพราะติดสาว” แม้ต่อมาหนุ่มอั้มได้โพสต์ลงคลิปสยบข่าวลือ พร้อมกับยืนยันว่า “ยังปกติดีอยู่ ยังกินข้าว อยู่ด้วยกันเมื่อวาน จริงๆ เจอกันเกือบทุกวัน แล้วเรื่องที่ไม่ลงรูปคู่ คือไอจีพี่แค่รูปตัวเองยังไม่ลงเลย อาทิตย์หนึ่งลงครั้งหนึ่ง เตียงไม่ได้หักครับ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย”

รวมไปถึงตัวเลข 16 : 16 ที่ นัท มีเรีย โพสต์ ซึ่งเป็น Angel Number และมีความหมายว่า “คุณกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างกะทันหันโดยไม่ทันตั้งตัว” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

“นัท มีเรีย”เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังถูกจับตาเลิก “อั้ม อธิชาติ”

ความคืบหน้าล่าสุด นัท มีเรีย ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง โดยเธอได้โพสต์ผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม เป็นเลข “11:11” ซึ่งเป็น Angel Number เช่นเคยกับที่โพสต์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน และไม่แน่ใจว่า นัท มีเรีย หมายถึงอะไรกันแน่ แต่เลขดังกล่าวสามารถถอดรหัสความหมายได้ว่า 1111 “เกี่ยวข้องกับการเริ่มต้นใหม่และโอกาสใหม่ ๆ รอบตัวคุณเสมอ”

ตามหลักเลขศาสตร์ ระบุว่า หมายเลข 11 คือ “หมายเลขหลัก” ซึ่งหมายถึงสัญชาตญาณ ความเข้าใจและการเห็นแจ้ง เมื่อจับคู่กัน 1111 เป็นข้อความที่ชัดเจนจากจักรวาลที่เตือนให้เรามีสติและตระหนักรู้ หลายคนแนะนำว่าการเห็น 1111 หมายถึงว่าเทพผู้พิทักษ์ของเราพยายามติดต่อเราอยู่ ในบางครั้งการมองเห็น 1111 ยังหมายถึงการปลุกจิตวิญญาณของตัวเองเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริงของเรา (Spiritual Awakening) ซึ่งบ่งบอกให้รู้ว่าเรากำลังอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้อง และการกระทำของเราสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของจิตวิญญาณตัวเอง (Soul’s purpose)..

ขอบคุณภาพประกอบ : myriabenedetti