“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย กล่าวในรายการไลฟ์ของตัวเอง ช่วงค่ำวันที่ 4 ต.ค.67 โดยเมื่อถามถึงดราม่า กับ นายปวิณ ภิรมย์ภักดี ประธานบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ไม่รับดอกไม้นั้น มาดามแป้ง กล่าวว่า ไม่ได้ติดอะไร ปวิณ เป็นคนตรงๆ ตอนนั้นอาจรู้สึกไม่ดี อาจคิดไม่ถึงว่าจะไป และตอนนั้น บีจี ได้แชมป์ก็ต้องมอบช่อดอกไม้ให้ บีจี

อ่านข่าว : ‘มาดามแป้ง’เผยครอบครัวขอให้ลาออกนายกบอลไทย

เมื่อสื่อถามถึงการที่ไปเชียร์ การท่าเรือ เอฟซี บ่อยๆ ว่าจะเป็นการมองว่าไม่เหมาะสมหรือไม่ เพราะตัวเองเป็นนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ซึ่ง มาดามแป้ง กล่าวอย่างมีอารมณ์ว่า ข้อแรกไม่มีกฎข้อใด บังคับไม่ให้นายกสมาคมมีทีมในดวงใจ ข้อ 2 ตนเป็นคนกรุงเทพ บ้านอยู่ สุขุมวิท 49 ใกล้แพทสเตเดียมที่สุด และข้อ 3 ตนเป็นประธานการท่าเรือ 8 ปี ถามว่ารักไหม ก็รัก

“ตอนเป็นนายกก็คิดว่าจะลาออกไหม ไม่มีกฎข้อไหนว่านายกเป็นประธานสโมสรไม่ได้ แต่ก็แมนพอจะออก น้องชายเป็นประธาน ก็ต้องเชียร์ประธาน ไม่เข้าใจว่าจะดราม่าทำไม อย่าง บุรีรัมย์, นครราชสีมา ฯลฯ ก็เชียร์ แต่ไปลำบาก แต่นัดสำคัญก็ไป”

อ่านข่าว : ‘มาดามแป้ง’ช็อกเจอหนี้บอลมหาศาล เริ่มจากติดลบๆๆๆ ลั่น ‘มันไม่แฟร์’

“มีข้อมูลจากทีมท่าเรือว่า ท่าเรือไม่เคยได้จุดโทษสักครั้ง ตั้งแต่แป้งเป็นนายก เราไม่เคยได้จุดโทษ มีแต่เสียจุดโทษค่ะ” แป้ง กล่าว พร้อมยืนยันว่าไม่มีแทรกแซงการทำงานแน่นอน

“เข้าใจไหม พี่เป็นคนนะ” มาดามแป้ง กล่าว.