เวียตเจ็ทไทยแลนด์ แจ้งว่า ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 67 สายการบินไทยเวียตเจ็ท จะเปิดให้บริการเส้นทางบินใหม่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-โอกินาวา (ญี่ปุ่น) ผ่านไทเป (ไต้หวัน) วันละ 2 เที่ยวบิน (ไป-กลับ) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางสู่โอกินาวา จังหวัดทางตอนใต้ของญี่ปุ่น ซึ่งมีทัศนียภาพที่สวยงาม และมรดกทางวัฒนธรรมอันทรงคุณค่า โดยจะเริ่มออกเดินทางจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) เวลา 09.05 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไต้หวันเถาหยวน เวลา 13.45 และเดินทางต่อสู่ท่าอากาศยานนาฮะ เวลา 17.05 น. และเที่ยวบินขากลับจะออกเดินทางจากโอกินาวา เวลา 18.50 น. ถึงไทเปเวลา 18.45 น. และเดินทางถึงกรุงเทพฯ เวลา 22.45 น.

สำหรับโอกินาวาเป็นจังหวัดทางตอนใต้ของญี่ปุ่น มีชายหาดที่สวยงาม น้ำทะเลใส และมรดกทางวัฒนธรรมอันล้ำค่า นักท่องเที่ยวสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ อาทิ ปราสาทชูริอันเก่าแก่ หรือดำน้ำในแนวปะการังสีสันสดใส พร้อมสัมผัสกับการผสมผสานอันเป็นเอกลักษณ์ระหว่างประเพณีญี่ปุ่น และริวกิว นอกเหนือจากความมหัศจรรย์ทางธรรมชาติและประวัติศาสตร์แล้ว โอกินาวายังมีประสบการณ์วัฒนธรรมอาหารที่โดดเด่น อาทิ โอกินาวาโซบะ และอาหารทะเลสดจากท้องถิ่น ด้วยสภาพอากาศที่อบอุ่นและบรรยากาศที่น่าดึงดูด โอกินาวาเป็นจุดหมายปลายทางเหมาะสำหรับการพักผ่อน และท่องเที่ยวตลอดทั้งปี

อย่างไรก็ตาม เพื่อฉลองบริการเส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาวา เวียตเจ็ทไทยแลนด์ได้ออกโปรโมชั่นพิเศษ “ฉลองเส้นทางใหม่ เวียตเจ็ทพร้อมบินสู่ โอกินาวา (Grand Opening Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และ โอกินาวา ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 ต.ค. 67 และเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ย. 67-29 มี.ค. 68 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com