วันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา บริษัท เดอะซิกเนเจอร์แบรนด์ จำกัด (SBO BRAND) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเครื่องครัวแบรนด์ดัง TECNOGAS จากอิตาลี แบรนด์ที่อยู่คู่ครัวไทยมายาวนานกว่า 35 ปี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “เตาตั้งพื้น FREESTANDING” รุ่น TERRA DORATA ภายใต้แบรนด์ TECNOGAS ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อวางจำหน่ายที่ประเทศไทยเพียง 20 ตัวเท่านั้น


แนวคิดของเตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA

“TERRA DORATA” เป็นภาษาอิตาเลี่ยน มาจากคำว่า “THE LAND OF GOLD” มาจากแนวคิดของ SBO BRAND และ TECNOGAS อิตาลี ซึ่งเป็นสมญานามของประเทศไทยว่าเป็น “ดินแดนแห่งทองคำ” เลยเป็นที่มาของชื่อสินค้ารุ่นนี้ เตาแก๊สตั้งพื้นนี้จึงมีเอกลักษณ์ที่โดดเด่น ตัวสินค้าสีครีมที่ตัดกับสีทอง ให้ความหรูหรากับครัวไทยสไตล์ LUXURY ในไทยเป็นอย่างมาก พร้อมทั้งยังมีการสลักหมายเลขการผลิตที่เฉพาะ รันเลข 00/20 ติดไปที่ตัวสินค้าเพื่อบ่งบอกถึงความ LIMITED EDITION ของ TERRA DORATA อีกด้วย ซึ่งเตาตั้งพื้นรุ่นนี้ขายในราคา 1.39 แสนบาท เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ที่ชื่นชอบสินค้าที่เป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น มีความสวยงามแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใคร


จุดเด่นที่ทำให้เตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA แตกต่างจากรุ่นอื่น

สำหรับจุดเด่นของเตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA ยังคงมาตรฐานที่ TECNOGAS มีมาอย่างต่อเนื่องกับสินค้าเตาตั้งพื้น (FREESTANDING) คือการเลือกใช้สเตนเลสในการสร้างโครงสร้างเตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA เพื่อความแข็งแรงและคงทนในการใช้งานได้ดีในระยะยาว โดยเตาอบมีความจุ 110 ลิตร สามารถใช้โปรแกรมอบอาหารและย่างอาหารได้ง่าย ๆ ด้วยระบบไฟฟ้า มาพร้อมกับความปลอดภัยด้วยประตูกระจกกันความร้อนถึง 3 ชั้น และพื้นที่การใช้งานของเตาแก๊สมีมากถึง 5 หัวเตา โดยภาชนะรองเตาเป็นเหล็กหล่อ ยากต่อการเกิดสนิมอีกด้วย แถมยังประหยัดพลังงานอีกด้วย ซึ่งคาดว่าผลิตภัณฑ์นี้จะได้รับความสนใจและดันยอดขายได้เป็นอย่างดี


บรรยากาศภายในงานเปิดตัวเตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA

เตาแก๊สรุ่น TERRA DORATA เปิดตัวภายในงานแถลงข่าว “GOURMET & CUISINE YOUNG CHEF 2024” ซึ่งเป็นงานที่จัดกิจกรรมเพื่อสานฝันให้กับเชฟรุ่นใหม่ ในแนวคิด “BATTLE OF OIL” เพื่อร่วมผลักดันเยาวชนไทยให้มีโอกาสเติบโตสู่เชฟมืออาชีพในวงการอาหารไทยให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2567 ณ บริเวณโซน CENTRAL COURT ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งทาง SBO BRAND ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนเครื่องครัว TECNOGAS และ TECNOPLUS ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยนั่นเอง

นอกจากนี้ ทาง SBO BRAND ยังได้เรียนเชิญแขกสุดพิเศษอย่างคุณอาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ มาร่วมในงานเปิดตัว TERRA DORATA พร้อมโชว์การทำ “พิซซ่าของอาเล็ก” และแจกให้กับผู้โชคดีที่ร่วมเล่นกิจกรรมกับทางแบรนด์ภายในงานด้วย และภายในงานยังมีกิจกรรมการ BATTLE จากเชฟเก่ง ราชวัติ วิเชียรรัตน์ และ เชฟจิ๊บ ชภรภัช ดาภาชุติสรรค์ ในการทำอาหารตามโจทย์วัตถุดิบที่ SBO BRAND ได้จัดเตรียมไว้ให้กันสด ๆ บนเวทีอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจเตาตั้งพื้นรุ่น TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) เปิดให้จองสินค้าแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์ TECNOGASTHAI.COM หรือ หากต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ TERRA DORATA (THAILAND LIMITED EDITION) โดยสินค้าที่จองจะทำการจัดส่งภายในปี 2568 เป็นต้นไป