กรณีนายสันติ อายุ 39 ปี จับตัวประกันเป็นหญิงสาวกับเด็กที่บ้านหลังหนึ่งในซอยอินทามระ 29 แยก 1 จากการตรวจสอบประวัติพบว่าคนร้ายรายนี้เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับท้องที่ สน.เตาปูน โดยหมายจับศาลอาญาเลขที่ 4888/2567 ลงวันที่ 3 ต.ค. 67 คดีลักทรัพย์ในเวลากลางคืน, บุกรุกในเวลากลางคืน และทำให้เสียทรัพย์ ตำรวจชุดหนุมานกองปราบได้ทำการปิดล้อมบ้านหลังเกิดเหตุเอาไว้ แต่สุดท้ายหนีไปได้ ตามที่ได้เสนอข่าวมาอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น

หนีไปได้! ‘อดีตนักมวย’ บุกบ้านจับ 2 นายแพทย์-ผู้หญิง เป็นตัวประกัน ก่อนปีนรั้วเผ่น
‘เมียอดีตนักมวย’ ใช้ปืนจี้ตัวเองก่อนหนีเข้าป่ากว่า 3 ชม. สุดท้ายยอมให้คุมตัว

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 4 ต.ค. ที่ สน.บางซื่อ ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ ว่า หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าช่วยเหลือผู้ที่อยู่ในบ้านได้สำเร็จแล้ว พบว่าทางตัวคนร้ายได้มีการหลบหนีออกจากทางช่องระบายอากาศ ก่อนจะปีนออกไปที่บริเวณด้านหลังของบ้านนั้น ซึ่งขณะนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการปิดล้อมไว้แล้ว แต่เนื่องจากพื้นที่เกิดเหตุเป็นชุมชน จึงทำให้คนร้ายหลบหนีไปได้

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าคนร้ายจะมุ่งหน้าไปที่ใด และไม่ทราบว่าหนีไปได้ตั้งแต่เวลาไหน เนื่องจากขณะปฏิบัติการ เจ้าหน้าที่ตำรวจเน้นให้การเข้าช่วยเหลือประชาชนที่อยู่ในบ้านให้ปลอดภัยเป็นหลัก โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจของ สน.บางซื่อ ร่วมกับ สน.เตาปูน กำลังเร่งไล่กล้องวงจรปิด เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วที่สุด.