จากกรณีที่ “ปอย พรรธน์ชญมน” หรือนักเขียนนิยาย “คินพอร์ช” ที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์จนโด่งดัง ได้ออกมาเล่าประสบการณ์สุดขนลุกในรายการ THE GHOST RADIO เรื่อง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” โดยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เธอได้ไปดูดวงกับหมอดูชื่อดังคนหนึ่ง แล้วก็ทำให้ทุกอย่างในชีวิตของเธอ จากรุ่งเรืองกลายเป็นดำดิ่งลงเหว และเจอกับเรื่องราวสุดประหลาดอย่างมากมาย จนต้องไปหาพระเพื่อรดน้ำมนต์ อีกทั้งตัวเธอเองยังเชื่อว่า เธอกำลังถูก “ขโมยดวง” อยู่ เรื่องราวนี้ทำให้ชาวเน็ตแห่พูดถึงเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก จึงทำให้เรื่องนี้ถูกแชร์ และพูดถึงกันเป็นวงกว้าง ถึงความหลอนของการดูดวง จนทำให้ชาวเน็ตติดแฮชแท็ก #ทำไมดูเป็นคนดีจัง ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ตามที่ข่าวเสนอไปก่อนหน้านี้
สรุปดราม่า สาวถูกหมอดูขโมยดวง หวังชีวิตเป็นบริวาร ทวิตเดือดผุด #ทำไมดูเป็นคนดีจัง

เมื่อวันที่ 4 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รายการโหนกระแส ช่อง 3 ที่มีพิธีกรชื่อดังอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เชิญ “ปอย พรรธน์ชญมน” หรือนักเขียนนิยาย “คินพอร์ช” ที่ถูกนำมาสร้างเป็นซีรีส์ชื่อดัง มาเล่าประสบการณ์ที่ตนพบเจอ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษอย่าง “แจ็ค เดอะโกสท์” ที่เป็นเจ้าของรายการ THE GHOST RADIO

โดยช่วงหนึ่งรายการโหนกระแส “หนุ่ม กรรชัย” ได้กล่าวว่า “ผมบอกให้ฟังเลยนะ หมอดูคนนี้ ที่หลายๆ คนอาจจะเรียกว่าแม่ เขาเพื่อนเรียนของผมเอง อยู่โรงเรียนเดียวกับผม ผมเรียนแผนกชาย เขาเรียนอยู่แผนกหญิง และผมเคยตามจีบเขาด้วย”

นอกจากนี้ “เมื่อก่อนเรียนเซนต์จอห์น มีแผนกหญิง แผนกชาย ตอนนั้นมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง เขาน่ารักมากเลย ผมทองหน้าชมพู พอเห็นชื่อก็ตกใจ สุดท้ายพยายามไปหาหนังสือรุ่น ไม่เจอ ก็เลยโทรฯ ไปหาเพื่อน เพื่อนก็บอกว่าจำไม่ได้เหรอ จากนั้นก็มีการติดตามเรื่องราว เขาเคยเป็นหมอดูอยู่ที่ฟอร์จูน”

อย่างไรก็ตาม เมื่อ “หนุ่ม กรรชัย” ได้พูดออกไป ทำเอาคนในรายการโหนกระแสถึงกับอึ้ง อีกทั้งหลังจากรายการโหนกระแสจบลง “หนุ่ม กรรชัย” ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก พร้อมระบุว่า “มีชื่อใหม่ได้ทุกวัน ครูกะปิ ครูหน่วง ล่าสุดอาหวัง โอ้โหแต่ละชื่อ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : โหนกระแส THE GHOST RADIO หนุ่ม กรรชัย และkanchai