จากกรณีเพจดังเจ้ม้อย V+ โพสต์เรื่องราวในโลกออนไลน์ว่า “ตำรวจนำรถบัสนักเรียนแล้วตำรวจหักหลบกะทันหัน มอเตอร์ไซค์ที่กำลังขับมาเบรกและชนกันเอง แล้วตำรวจก็จะขับรถไปต่อ คนขับรถเลยขับตามไปแล้วคุยกับตำรวจ ทางตำรวจบอกมีคลิป พอถอดเมมก็ไม่เจออะไรเลย ทางคนขับมอเตอร์ไซค์โมโหจึงต่อยตำรวจ และพังรถตำรวจ โดยยอมรับผิดในส่วนที่ทำร้ายตำรวจ ส่วนคนขับ จยย. รถพังบาดเจ็บที่หัวเข่า จริงเท็จอย่างไรรอดูต่อไป”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี เจ้าของคดีหนุ่มทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจในเครื่องแบบ เปิดเผยว่า คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วง 14.00 น. ของวันที่ 2 ต.ค. 67 ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บคือ ส.ต.ท.วิโรดม ณ ใจบุตร ได้เข้ามาแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่า ถูกทำร้ายร่างกายชกต่อยและทำลายทรัพย์สินเจ้าหน้าที่ตำรวจ เหตุเกิดในลานจอดรถโรงเรียนสตรีนนทบุรี ถนนพิบูลสงคราม ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี

โดยขณะเกิดเหตุ ส.ต.ท.วิโรดม ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาล ได้ทำหน้าที่ขับรถนำรถบัสจำนวน 8 คัน ของนักเรียนโรงเรียนสตรีนนท์ กลับจากทัศนศึกษาที่ จ.สระบุรี ระหว่างที่ขับมาถึงถนนประชานุกูล เขต สน.ประชาชื่น ได้หักรถเปลี่ยนเลนกะทันหัน ทำให้มอเตอร์ไซค์ที่ตามหลังกันมาชนกันเอง โดยคนขับรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน 6 ขจ 4631 กรุงเทพมหานคร ทราบชื่อต่อมา คือ นายสหภาพ (สงวนนามสกุล) ได้ตรงเข้ามาด่าทอต่อว่า ก่อนจะทำร้ายร่างกายชกต่อยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้งที่อยู่ในเครื่องแบบ นอกจากนี้ ยังใช้เท้าถีบกระจกรถยนต์จนได้รับความเสียหาย

ในส่วนของคดีอุบัติเหตุนั้น เรื่องของรถชนเป็นคดีอยู่ที่ สน.ประชาชื่น ส่วนคดีทำร้ายร่างกาย ทางพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุและลงประจำวันไว้แล้ว เมื่อเวลา 16.00 น. ของวันเกิดเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความให้ดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกาย โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นัดหมายให้ผู้ก่อเหตุ เดินทางมาพบที่ สภ.เมืองนนทบุรี ในช่วงเย็นวันนี้ เพื่อสอบสวนเรื่องราวที่เกิดขึ้นและจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนสตรีนนทบุรี พบ น.ส.แอ๋ม (นามสมมุติ) อายุ 51 ปี ตำแหน่งหัวหน้า รปภ. กล่าวว่า คนขับไรเดอร์กล่าวหาว่าตำรวจเป็นผู้ก่อเหตุทำให้รถเฉี่ยวชน แล้วขับตามกันมาหน้าโรงเรียนวัดเขมาภิตาราม ตนสกัดทั้งสองคนไม่ให้เข้ามาในโรงเรียน ตนถามว่ามีเรื่องอะไรกัน 2 คนไม่บอก ลงมาเคลียร์กัน แต่เคลียร์ไม่ลงตัว แต่ตำรวจไม่สู้ ทางคนขับไรเดอร์ต่อยหน้าตำรวจและเตะกระจกรถตำรวจ อยากให้ใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ อย่าใช้กำลังตกลงกันจะดีกว่า ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้.