Halyn Canxi – ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร แคลเซียมสูง
แคลเซียมมีส่วนช่วยให้ร่างกายได้รับพลังงานจากเมตาบอลิซึมตามปกติ ด้วยการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ที่ทีคุณภาพ เราจึงใส่ใจและมอบสิ่งดีๆเพื่อ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Halyn Canxi จึงเหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Halyn Canxi ใช้ส่วนผสมที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ มีคอลอสตรัม หรือ น้ำนมเหลือง เป็นส่วนประกอบ นอกจากนี้ ยังมีไตรแคลเซียมฟอสเฟต ผงแคลเซียมสาหร่ายทะเล

นอกจากรวมส่วนประกอบที่มีประโยชน์แล้ว ยังมีวิตามินเอ วิตามินเอมีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตของร่างกาย วิตามินบี 2 มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของระบบประสาท สังกะสีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน แคลเซียม มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง แมงกานีส มีส่วนช่วยคงสภาพปกติของกระดูก วิตามินดี มีส่วนช่วยในการดูดซึมตามปกติของแคลเซียมและฟอสฟอรัส

  • แคลเซียม มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง พร้อมวิตามินและแร่ธาตุอีก 13 ชนิด (เช่น วิตามินดี, วิตามินบี 1, บี 2, สังกะสี)
Halyn Canxi เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร

หันมาใส่ใจตัวเองกันนะคะ ด้วยการออกกำลังกาย รับประทานอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ และเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร(ตรา เฮลิน แคนชิ) รับประทานง่าย มีประโยชน์ เหมาะสำหรับคุณ

เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค 
ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ