จากกรณีข่าวนักเรียนพร้อมด้วยครูกว่า 44 ชีวิต เดินทางไปทัศนศึกษา ปรากฏว่าระหว่างทางเกิดอุบัติเหตุ ส่งผลให้รถบัสคันดังกล่าวไฟไหม้ แต่สิ่งที่ทำให้สังคมสลดใจ คือพลเมืองดีที่สัญจรผ่านจุดที่เกิดเหตุ พยายามช่วยเหลือเด็กนักเรียนและคุณครูออกจากรถให้มากที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่อาจต้านทานเปลวเพลิงได้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 23 คน แบ่งเป็น เพศชาย 11 คน เพศหญิง 7 คน และระบุไม่ได้ 5 ราย ทั้งนี้ยังพบร่างคุณครูกอดเด็กไว้ในอก ตรงประตูทางออกอีกด้วย ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์มีการแชร์โพสต์จำนวนมาก บนเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า เก๋ไก๋ แก้มป่อง ที่ได้ออกมาเล่าความจริงที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับเหตุรถบัสไฟไหม้ จนเป็นเหตุทำให้ต้องสูญเสียหลานชาย โดยเขียนข้อความระบุว่า “เด็กที่ไปไหนมาไหนกับพ่ออยู่เคียงข้างพ่อตลอดเวลา แล้วที่นี้พ่อเองจะอยู่ยังไงวะอัด #หัวใจเองมันได้พ่อเองจริงๆเลย อัดเองเก่งที่สุดไอ้หลานชายเองมันเก่งที่สุด ปูอัดวันนี้เองเดินทางกลับบ้านดีๆ นะอย่าหลงทางนะ กลับไปหาทุกคนที่บ้านนะ ด.ช ณัฐพงศ์ ขำกระแสร์”

นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังแนบรูปภาพ “น้องปูอัด-ณัฐพงศ์ ขำกระแสร์” อย่างไรก็ตาม ชาวเน็ตต่างเข้าไปแสดงความคิดเห็นไว้อาลัย และชื่นชมคุณความดีของน้องปูอัดล้นหลามอีกด้วย…

คลิก : เพื่อดูต้นโพสต์

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @เก๋ไก๋ แก้มป่อง