จากกรณี เกิดเหตุสลด รถบัสทัศนศึกษาเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้รุนแรง บริเวณถนนพหลโยธิน ขาเข้า ช่วงบริเวณหน้าเซียร์รังสิต ขวางช่องทางขวา ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จนเป็นเหตุให้มีครู เสียชีวิต 3 ราย และนักเรียนเสียชีวิต 20 ราย จากโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานั้น
-เชิดชู ‘ครูกนกวรรณ’ พบร่างกอดเด็กน้อยในอก ทำหน้าที่ไม่ละทิ้งศิษย์จนนาทีสุดท้าย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 ต.ค. ภายหลังจากที่มีการเปิดเผยรายชื่อผู้เสียชีวิต โดยพบว่าหนึ่งในนั้นคือ “คุณครูพิมพ์ทอง” ทำให้ชาวเน็ตหลายราย ได้เข้าไปสืบค้น พร้อมแสดงความอาลัยในแฟนเพจของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ได้โพสต์แสดงความยินดีกับ “ครูจอย พิมพ์ทอง” เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวพิมพ์ทอง สมบัติ ครูโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ที่ได้รับรางวัล “ระดับเหรียญเงิน” ในการคัดเลือกผลงานวิธีปฏิบัติที่ดี (Best practice)” ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ประวัติศาสตร์หน้าที่พลเมืองศีลธรรมและประชาธิปไตยของสถานศึกษาและครูผู้สอนระดับเขตพื้นที่การศึกษาประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ระดับเขตพื้นที่การศึกษา

สำหรับ “คุณครูพิมพ์ทอง” นั้น จบการศึกษาจากสาขาวิชาสังคมศึกษา รหัส 58 รุ่น 12 คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครสวรรค์

อย่างไรก็ตาม ในโพสต์ดังกล่าวนั้น ชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความอาลัย เสียใจกับครอบครัว ขอให้คุณครูพิมพ์ทองไปสู่สุขคติ ขอฝากดูแลเด็กๆ ในระหว่างเดินทางขึ้นสวรรค์ และเสียดายที่ต้องสูญเสียบุคลากรดีๆแบบนี้อีกด้วย..

ขอบคุณภาพจาก โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี