เมื่อวันที่ 1 ต.ค. น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 32 ปี ได้พาลูกชายอายุ 15 ปี อยู่ในสภาพข้อเท้าด้านซ้ายมีแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ ใบหน้าปวดบวม ลูกตามีเลือดคั่ง และมีเลือดออกช่องหูทั้ง 2 ข้าง เข้าร้องเรียนกับ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง หลังลูกชายถูกนักเลงขาใหญ่ในพื้นที่นาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย

น.ส.เอ เล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายถูกนายแต้น อายุ 37 ปี นักเลงขาใหญ่ในพื้นที่ อุ้มขึ้นรถจักรยานยนต์มาจากห้องพัก ย่านซอยเทพประสิทธิ์ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง แล้วพามาทำร้ายที่ย่านชุมชนศาลแป๊ะกง โดยนายแต้น ได้ลงมือทำร้าย ทั้งเตะทั้งต่อยอย่างป่าเถื่อน จนลูกชายสลบ ซึ่งมีชาวบ้านสามารถแอบถ่ายคลิปขณะเกิดเหตุได้บางส่วน ภายหลังลูกชายสลบเหมือด ก็อุ้มร่างลูกชายไปทิ้งไว้ริมถนน แล้วปล่อยให้นอนสลบอยู่ข้างถนน จนมีชาวบ้านไปพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบ

หลังจากที่พาลูกชายไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล และพยายามจะเข้าพบตำรวจ เพื่อแจ้งความดำเนินคดี แต่ตำรวจของแต่ละสถานี ยังไม่มีการรับแจ้งความ เนื่องจากลูกชายถูกพาไปก่อเหตุในหลายพื้นที่ ด้วยความที่กลัวว่าลูกชายจะเจ็บตัวฟรี จึงนำเรื่องราวมาร้องทุกข์กับ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เพื่อปรึกษาในด้านของคดีความ

ขณะที่คนเจ็บ อายุ 15 ปี เล่าว่า ตนเองรู้จักกับนายแต้น ผู้ก่อเหตุเมื่อประมาณ 1 เดือน โดยมีเพื่อนเป็นคนแนะนำให้รู้จัก หลังจากที่รู้จักกับนายแต้น ตนเองพยายามถูกบังคับให้ไปทำในสิ่งไม่ดี คือให้ไปส่งยาเสพติดตามสถานที่ต่างๆ พอไม่ทำตาม ก็จะถูกทำร้ายเป็นประจำ จนกระทั่งล่าสุด ตนเองทนไม่ไหว จึงหนีไปนอนบ้านซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมงานของแม่ จนกระทั่งกลางดึก นายแต้น ได้พาผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งตนเองไม่เคยรู้จักมาก่อน มาเคาะประตูเรียกที่ห้องพัก แล้วบุกเข้าไปลากตนเองจากที่นอน แล้วพามาทำร้ายตามสถานที่ต่างๆ ส่วนสาเหตุเป็นเพราะ นายแต้น เข้าใจว่าตนเองเป็นคนพาเมียของนายแต้นหนีไป ทั้งที่ตนเองไม่เคยรู้เรื่องมาก่อน

นอกจากนี้ ยังมีผู้ตกเป็นเหยื่อของนายแต้น อีก 1 คน คือ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้ช่วยเชฟของโรงแรมแห่งหนึ่ง ในเมืองพัทยา ถูกนายแต้น บังคับให้นั่งซ้อนท้ายจักรยานยนต์ เพื่อไปตามหาเมีย แต่ไม่เจอ จึงพาไปกักขังไว้ที่ห้องแถวย่านซอยชัยพรวิถี 8 ก่อนจะลงมือก่อเหตุข่มขืน น.ส.บี จนสำเร็จความใคร่ ลักษณะคล้ายกับระบายอารมณ์ ที่ตามหาเมียรักไม่เจอ พอลงมือข่มขืนเสร็จ นายแต้น ก็ปล่อยตัวไป น.ส.บี จึงเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว

ขณะเดียวกันได้มีผู้เสียหายอีกราย อายุ 28 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุง หลังถูก นายแต้น ขาใหญ่แห่งบ้านนาเกลือ ใช้ก้อนหินปาหัวและชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหาหรือรู้จักกันมาก่อน

ด้าน พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้รับเรื่องราวจากผู้เสียหายทั้งหมด พร้อมทั้งปรึกษาฝ่ายกฎหมาย รวมถึงประสานไปยังโรงพักข้างเคียง เพื่อประสานงานร่วมกัน ในเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุพาผู้เสียหายไปก่อเหตุในหลายพื้นที่ แต่อย่างไรก็ตาม ในเรื่องนี้ได้แนะนำให้ผู้เสียหายไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ ซึ่งเป็นจุดที่ตำรวจไปพบคนเจ็บนอนสลบ และเป็นจุดที่มีการก่อเหตุลงมือข่มขืนหญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมทั้งช่วยติดตามจับกุม นายแต้น ผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว.