ถือว่าเป็นเรื่องราวข่าวดีอย่างมาก สำหรับนักแสดงชื่อดัง “บี มาติกา” และสามีนักธุรกิจหนุ่ม “กร-กรกฤช จุฬางกูร” หลังออกมาประกาศข่าวดีรับปีมังกรทองว่า กำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 แล้ว ต่อมาเพิ่งจัดงาน Baby Shower เฉลยเพศลูกคนที่ 2 ซึ่งก็ได้ลูกสาวสมใจ และได้ตั้งชื่อรอแล้วว่า “น้องวีโอล่า” บรรยากาศภายในงานดูอบอุ่นอย่างมาก เพื่อนๆ ที่สนิทพร้อมเหล่าคนบันเทิงแห่มาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก

ล่าสุด สาวบี ได้ให้กำเนิดทายาทคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเธอได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตากัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนข้อความแคปชั่นว่า “Meet Viola, the newest addition to our family… พาสาวน้อยมารายงานตัวแล้วค่ะ หนูเลือกวันเวลาเกิดเองแบบพี่ชายหนูเลยค่ะ น้ำเดินตอนตี 3 ปะป๊ากับหม่ามี๊ก็รีบพุ่งตัวมาโรงบาลเลยแล้วคุณลุงหมอก็ให้ผ่าคลอดเลยทันทีจ้าพอหนูออกมาก็ร้องเสียงดังฟังชัดเลยค่ะ หนูขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ทำเอาเหล่าคนดังและแฟนคลับได้เข้ามากดไลก์กันเป็นจำนวนมาก อีกทั้งแห่ร่วมแสดงความยินดีให้กับทางครอบครัวกันมากมาย อาทิ กรี๊ดดด หลานมาแล้ววว congrats naka, ยินดีด้วยนะคะ, Congratulations เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก bb_matika