“หนุน” ชนน์ชนก ชิดชอบ บริหารสายเลือดใหม่ตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  มีชื่อเล่นว่า “หนุน” เกิดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค.2537  ที่จ.บุรีรัมย์   ปัจจุบันอายุ 29 ปี 

“หนุน” เป็นทายาท 1 ใน 4 ของนายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  กับ  “ซ้อต่าย” นางกรุณา ชิดชอบ รองประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  อดีตนายกฯ อบจ.บุรีรัมย์  โดยเป็นบุตรชายคนรองของนายเนวิน และนางกรุณา เป็นน้องชายของ “นก”  ไชยชนก ชิดชอบ สส.บุรีรัมย์ เลขาธิการพรรคภูมิใจไทย กับ “แนน”  น.ส.ชิดชนก ชิดชอบ และเป็นพี่ชายของ “แน่น” นายโชติชนก ชิดชอบ ลูกชายคนสุดท้องของบ้าน

หลังจากจบการศึกษาจากประเทศอังกฤษ เมื่อปี 2561 “หนุน”ได้ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารกองประจำการ ในกองทัพภาคที่ 2 สังกัดมณฑลทหารบกที่ 26 ค่ายสมเด็จเจ้าพระยามหากษัตริย์ศึก จ.บุรีรัมย์ ก่อนจะค่อย ๆ เริ่มผันตัวเข้าสู่วงการกีฬา ในฐานะของลูกชายผู้เดินตามเส้นทางของผู้เป็นพ่อ ซึ่งแฟนกีฬามักจะได้เห็นเจ้าตัวทำงานอยู่ข้างสนามฟุตบอลกับคุณพ่ออยู่เสมอๆ

ปัจจุบัน “หนุน”  ดำรงตำแหน่ง ผอ.ฝ่ายพัฒนาเยาวชนสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุดยอดแหล่งปั้นนักเตะหน้าใหม่แหล่งบ่มเพาะแข้งเยาวชนลูกหนังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ที่ส่งต่อสู่การเป็นนักฟุตบอล อาชีพฝีเท้าดีในปัจจุบันให้กับสโมสร และ ทีมชาติไทยหลายราย  ประดับวงการฟุตบอลไทย 

นอกจากนี้ “หนุน”   ยังเป็นถึงผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และล่าสุดก็ได้ขยับมาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีอีกด้วย.