“ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส” ร่วมกับ “ฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์”, “อัลท์ บี พิคเจอร์ส” และ “อินโนว่า” จัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ไทยสยองขวัญเรื่องใหม่ “หอ/กะ/ผี (NIGHT SHIFT)” นำทีมนักแสดงโดย “ตาต้า-ชาติชาย ชินศร” เจ้าของรางวัล “นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม” จาก เวทีสุพรรณหงส์ครั้งที่ 32 ที่ผ่านมา เตรียมพาคุณสัมผัสประสบการณ์ค่ำคืนสุดหลอน สยองขวัญเต็มรูปแบบในโรงภาพยนตร์ โดยมีแผนที่จะเข้าฉายช่วงต้นไตรมาส 2 ปี 2568

โดยได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์สยองขวัญ “หอ/กะ/ผี (NIGHT SHIFT)” ความสยองและบ้าคลั่งของกะดึกในตึกร้างสุดหลอนที่จะกระชากทุกโสตประสาทของคุณแบบเต็มรูปแบบ นำทีมผู้บริหารโดย คุณฮานส์ ออดริก เอสติอัลโบ จาก ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส, คุณภาคิณ มลิวัลย์ จาก ฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์, คุณกุลเทพ นฤหล้า จาก อัลท์ บี พิคเจอร์ส และ คุณภูดิท สมิตทันต์ จาก อินโนว่า พร้อมด้วยผู้กำกับภาพยนตร์ คุณชัยวัฒน์ สีตลาศัย

นำแสดงโดย ตาต้า ชาติชาย ชินศรี, ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ แสนยะบุตร ร่วมด้วย เนโกะ เนรัญชรา เลิศประเสริฐ และ เคนจิ วศิน ภาณุมาภรณ์ โดยพิธีบวงสรวงเปิดกล้องจัดขึ้น ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้า centralwOrld เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2567 เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนลุยถ่ายทำภาพยนตร์

ภาพยนตร์ หอ/กะ/ผี ผลิตโดย ไนท์ เอดจ์ พิคเจอร์ส ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์สยองขวัญที่ประสบความสำเร็จอย่าง Late Night with the Devil คืนนี้ผีมาคุย, Oddity หุ่นเชื่อมจิต และ Talk to Me จับ มือ ผี ร่วมกับ ฟิล์ม เฟรม โปรดักชั่นส์ ผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง Home Sweet Home: Rebirth ที่กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่งเป็นภาพยนตร์สยองขวัญรูปแบบใหม่ ที่สร้างจากวีดีโอเกมชื่อดังเกี่ยวกับบ้านผีสิง

หลังพิธีบวงสรวง ทีมงานผู้สร้าง ผู้กำกับ และ นักแสดงได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเกี่ยวกับภาพยนตร์ หอ/กะ/ผี (NIGHT SHIFT) พูดถึงเรื่องของ “ขุน” (ตาต้า ชาติชาย) กู้ภัยหนุ่มที่กำลังประสบปัญหาชีวิต จึงตัดสินใจเก็บของเดินทางตาม “ขม” (ด้งเด้ง ณัฐวุฒิ) พี่ชายของเขาเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่ ขุนได้งานเป็นยามกะดึกที่หอร้างแห่งหนึ่ง หลังจากที่คนดูแลมอบกุญแจหอให้ และเริ่มงานได้ไม่นาน ขุนเริ่มพบเจอเรื่องราวประหลาดในหอแห่งนี้ และ ถูกบางสิ่งที่น่ากลัวคุกคาม ขุนจึงต้องหาทางเอาชีวิตจากหอร้างแห่งนี้ ก่อนที่เขาจะไม่ได้กลับมาออกมา

สัมผัสประสบการณ์สยองขวัญเต็มรูปแบบ ในภาพยนตร์เรื่อง หอ/กะ/ผี (NIGHT SHIFT) เปิดหอต้อนรับความสะพรึงในปี 2568 ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น..