ฟอร์มของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเอาสาวกบ่นกันสนั่นโซเชียล ขณะที่ “ก้อง ห้วยไร่” อัครเดช ยอดจำปา นักร้องชื่อดัง ถึงกับท้อ ประกาศเลิกเชียร์

“คาบ้าน” อีกครั้ง ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 29 ก.ย. 67 เปิดโอลด์ แทรฟฟอร์ด แพ้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ 0-3 ชนิดที่มีใบแดงของ บรูโน เฟอร์นันเดส ที่สไลด์ยกขาสูงใส่คู่แข่งด้วย ทำให้ แมนฯ ยูฯ ไม่ชนะในทุกถ้วย 3 นัดติด และเป็นการแพ้ในพรีเมียร์ลีก 3 นัด จาก 6 นัดแรกแล้ว ต่อจาก บุกแพ้ ไบรท์ตัน 1-2, เปิดบ้านแพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 และล่าสุดแพ้ สเปอร์ 0-3

อันดับล่าสุดในลีก อยู่ครึ่งล่างของตาราง อนดับ 12 ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 3 มี 7 แต้ม ตามจ่าฝูง ลิเวอร์พูล 8 แต้ม และอยู่ห่างจากโซนตกชั้น คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับ 18 แค่ 4 แต้ม

ทำให้ล่าสุด แฟนผีแดงอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ถึงกับโพสต์หลังเกมแพ้ สเปอร์ อย่างสุดเซ็ง

“บันทึกไว้ในความทรงจำ และช่วงชีวิต วันที่ 30 กันยายน 2567 ผม นายอัครเดช ยอดจำปา เลิกเป็นแฟนฟุตบอลทีมแมนยูแบบเด็ดขาด หลังจากนี้ผมคือแฟนบอลเชลซี ไม่ได้ชอบแต่เพื่อนในกลุ่มเยอะดี จึงเรียนมาเพื่อทราบ”

พร้อมกับตอบในคอมเมนต์ของ “เบลล์ ขอบสนาม” ด้วยว่า “Kuไม่ไหวแล้ว”

ขณะที่ จักรพันธ์ พรใส นักเตะเกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่เป็นแฟนลิเวอร์พูล ปลอบใจว่า “ใจเย็นๆ ก้องห้อยไร่ ใจเย็นๆ”

ด้าน “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย แฟนแมนฯ ยูฯ อีกราย โพสต์ว่า “ห่วยแตกครับ ไม่ได้แวเนอร์ กับโอนานา น่าจะมีถึง 7 นะวันนี้ *มาลุ้นกันดีกว่าว่าใครจะเป็นโค้ชคนใหม่แมนยู”

(ขอบคุณภาพ ก้อง ห้วยไร่/Teeratep Winothai)