เมื่อวันที่ 26 ก.ย.สำนักข่าว NDTV รายงานความคืบหน้าเหตุสะเทือนขวัญ จากกรณีที่พบศพนาง มหาลักษมี หญิงสาวชาวอินเดียถูกหั่นเป็น 30 ส่วน และแช่อวัยวะไว้ในตู้เย็น ภายที่บ้านพักของเธอในเมืองเบงกาลูรู เมืองหลวงของรัฐกรณาฏกะ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถระบุตัวตนผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถจับกุมได้นั้น

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่าพวกเขาพบผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยพบเป็นศพแขวนคอกับต้นไม้ภายในรัฐโอฑิศา ทราบชื่อคือนาย มุกติ รันจัน รอย เพื่อนร่วมงานและเพื่อนสนิทผู้ตาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุด้วยว่าใกล้กันพบจดหมายลาตาย ซึ่งเนื้อหาได้สารภาพยอมรับว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุจริง อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ระบุรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติม รวมถึงมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุสยดสยองดังกล่าว

“พวกเราเชื่อว่าผู้ต้องสงสัยจบชีวิตตัวเอง เพื่อหลบหนีการจับกุม และทางเจ้าหน้าที่ได้นำร่างของผู้ตายนำไปชันสูตรต่อไปแล้ว” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

ขณะที่แหล่งข่าวในท้องถิ่นระบุว่า ผู้ต้องสงสัยมาถึงหมู่บ้านปันดีเมื่อวันพุธ และพักอยู่ที่บ้าน เขาขี่รถสองล้อ ก่อนชาวบ้านพบศพของเขา

สำหรับคดีดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา หลังจากที่แม่และพี่สาวเดินทางมายังบ้านของผู้ตาย หลังจากที่มีรายงานกลิ่นเหม็นมาจากบ้าน ก่อนจะพบร่างของผู้ตายถูกหั่นออกเป็น 30 ส่วน และยัดในตู้เย็น ซึ่งหลังพบศพสร้างความตกตะลึงให้กับทั้งเมือง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาได้แล้วประมาณ 2 สัปดาห์