เมื่อเวลา 20.34 น. วันที่ 25 ก.ย. ร.ต.อ.สุขสันต์ กันยาสนธิ์ รอง สว.จร.สน.ทุ่งมหาเมฆ , ส.ต.อ.ศวัสกร หนูรี ผบ.หมู่ จร.ฯ , ส.ต.ท.สถาพร พันธุ์งาม ผบ.หมู่ จร.ฯ , ส.ต.ท.ศุภวิชญ์ บัวเย็น ผบ.หมู่ จร.ฯ ร่วมกันจับกุม น.ส.เอ (นามสมมุติ) พร้อมอาวุธปืนแบบออโตเมติก ขนาด 9 มม. พร้อมแมกกาซีน ไม่มีกระสุนบรรจุ และ มีดปลายแหลม ใส่ในซอง จำนวน 1 เล่ม

สืบเนื่องจากขณะที่ตำรวจจราจร. สน.ทุ่งมหาเมฆ ปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจร ถนนสาทรเหนือ แยกเซนต์โย ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุลุมพินี ให้สกัดจับรถเก๋ง สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ขับเฉี่ยวชนรถยนต์อื่นพังเสียหายกว่า 8 คัน เหตุเกิดถนนสาทรเหนือมุ่งหน้าแยกวิทยุ จึงขี่รถจักรยานยนต์ติดตาม ก่อนถึงแยกวิทยุ พบรถเก๋ง โตโยต้า สีขาว ทะเบียนหมวด กทม. จอดติดรอสัญญาณไฟจราจรอยู่ มีรอยเฉี่ยวชน จึงได้เรียกให้ลงจากรถ จากนั้นผู้ขับรถยนต์ ทราบชื่อภายหลัง น.ส.เอ แต่งกายเป็นผู้ชาย ได้ลงจากรถมา ก่อนใช้อาวุธปืนฟาดมาถูกบริเวณหน้าของ ส.ต.ท.สถาพร ที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ จึงควบคุมตัวไว้

ภายหลังนำตัวผู้ต้องหาไปสอบสวน ที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ให้การวกวนคล้ายคนเสพยาเสพติด บอกว่ามีอาชีพขับโบลท์รับจ้าง และปืนมีไว้ในความครอบครอง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย พร้อมกับดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

ขอบคุณข้อมูล-ภาพ เพจบิ๊กเกรียน