สนุกเข้มข้น โดนใจแฟนละคร ช่อง 7HD สุด ๆ สำหรับละครเรื่อง ดุจเล่ห์ดาวลวง ของค่าย ดาราวิดีโอ ที่นำแสดงโดย ไต้ฝุ่น-ตากเพชร เลขาวิจิตร กับ มิ้นชิ-เสฏฐนันท์ ทองสมบุญ นางเอกน้องใหม่ เพราะเรื่องนี้เหล่านักแสดงต่างตีบทแตก ปล่อยพลังกันขั้นสุด โชว์ความดราม่าไม่พัก ปะทะอารมณ์จัดหนักทุกอีพี โดยเฉพาะสองนักแสดงสาวมากฝีมือ ต่าย-ชัชฎาภรณ์ ธนันธา กับ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง ที่ต้องมารับบทสำคัญ อันเป็นจุดเริ่มต้นของปมดราม่าสุดเข้มข้นในละครเรื่องนี้ ชนิดที่ว่าเข้าฉากด้วยกันทีไร ต้องมีการสาดอารมณ์ใส่กันไม่ยั้งเลยทีเดียว

ต่าย เผยว่า “ละครเรื่องนี้กระแสตอบรับดีมากค่ะ โดยเฉพาะตัวละครแสงหล้าของต่าย ทัวร์ลงฉ่ำมาก ในโซเชียลไม่มีคอมเมนต์ไหนสงสารเลย ตอนอ่านบทครั้งแรกสนุกมาก วางไม่ลง อ่านแล้วก็อยากรู้เหมือนกันว่า ตัวละครตัวนี้ จะไปสุดที่จุดไหน แสงหล้าเป็นแม่ที่ร้ายมาก ร้ายกับลูกแท้ ๆ ของตัวเอง ซึ่งก็คือ ดาวเหนือ ที่รับบทโดย มิ้นชิ ค่ะ เพราะเขาฝังหัวว่าลูกคนนี้เป็นตัวกาลกิณี เกิดมาก็ทำให้คนในครอบครัวตาย จะไม่เคยทำดีกับลูกเลย มีแต่น้าดาหวัน (น้ำหวาน-กรรณาภรณ์) ที่ดีกับดาวเหนือ รักเหมือนลูกแท้ ๆ ต้องชื่นชมมิ้นชินะคะ ที่เป็นคนตั้งใจ เคารพบท ทำการบ้าน พร้อมรับฟัง ไม่ทำตัวเป็นน้ำเต็มแก้ว ก่อนเข้าฉากจะสนุกสนานรื่นเริงยังไง พอแอ็กชั่นปุ๊ป เขาพร้อมที่จะเป็นตัวละคร พร้อมที่จะปรับ และยืดหยุ่น เชื่อว่าน้องเขายังไปได้อีกไกลในการแสดงแน่นอนค่ะ ส่วนต่ายกับหวาน เรื่องนี้มีฉากปะทะกันบ่อยมาก แต่ก็สนุกมาก คือเรื่องนี้นักแสดงทำการบ้านกันหมด พร้อมที่จะปล่อยของกันเต็มที่ ทุกคนเคารพบท ทำให้การทำงานในกองถ่ายเรื่องนี้ราบรื่นมาก ตอนซ้อมว่าร้อยแล้ว ตอนถ่ายจริงเกินร้อยหมด อยากจะบอกว่าละครเรื่องนี้สนุกครบรส ดูสนุก และให้ข้อคิด ถ้ามองในพาร์ทของแสงหล้า ชัดเจนว่าร้าย แต่ไม่มีสมอง มองแต่เรื่องของความรัก ความโลภ เอาตัวเองเป็นใหญ่ ไม่เคยมองว่าใครดีในสายตา แม้กระทั่งลูกของตัวเอง เชื่อดวง เชื่อหมอผี โทษทุกอย่าง ยกเว้นตัวเอง เป็นตัวละครที่ร้าย  หลงผิด ไม่คิดกลับตัวกลับใจ อยากให้มาลุ้นกันว่าจุดจบตัวละครตัวนี้ จะไปสุดที่ตรงไหน”

น้ำหวาน เผยว่า “ในพาร์ทของหวาน กระแสตอบรับสำหรับตัวละคร ดาหวัน ก็ดีค่ะ หวานลงรูปโพรโมตละครในอินสตาแกรม ก็มีคนคอมเมนต์ว่าสงสารดาหวันกันเยอะมาก ร้องไห้ตามเลย คือเป็นบทที่มีแต่คนสงสาร ชีวิตเศร้ามาก ตรงข้ามกับบทแสงหล้าของพี่ต่ายเลยค่ะ ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องมาปะทะกับพี่ต่าย คือดีใจนะ เราสนิทกันอยู่แล้ว และเคยร่วมงานกันมาก่อน รู้สึกว่าเราทำงานง่ายเลย ค่อนข้างรู้ทางกัน แต่ช่วงที่ถ่ายละคร คืออารมณ์หวานจะดิ่งมาก บางทีก็สลัดความเป็นตัวละครไม่ออก ต้องใช้เวลา เพราะบทมันหนักมาก ส่วนพาร์ทดราม่าที่ต้องเข้าฉากอารมณ์กับมิ้นชิ ก็ค่อนข้างเยอะค่ะ หวานส่งกลับไป น้องสามารถส่งกลับมาให้ได้ มันก็เลยทำให้แต่ละฉากที่เป็นดราม่า มันไปต่อได้ น้องทำการบ้านมาดี ถือว่าโอเคมาก ๆ เลยค่ะ อยากให้ติดตามชม เป็นกำลังใจให้หวาน และนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงาน ที่เต็มที่กับละครเรื่องนี้มาก ๆ สำหรับหวานละครเรื่องนี้ ที่ให้ข้อคิดเลยก็คือ ตัวดาหวัน ชีวิตเขาเจอสถานการณ์เหมือนโลกจะแตกไปต่อหน้าบ่อยมาก แต่ไม่ว่าจะเจออะไร เขาก็พร้อมที่จะรับกับปัญหาที่เกิดขึ้น พร้อมรับสถานการณ์ มีสติที่จะตั้งรับกับปัญหาต่าง ๆ เพื่อแก้ไขสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตไปทีละจุด เรียกว่ามีสติ สู้ชีวิต แต่ท้ายที่สุดแล้ว ชีวิตของดาหวัน จะมีความสุขกับเขาบ้างไหม อยากให้ติดตามดูกันค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews