เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 67 พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วรภัทร สุขไทย รอง ผกก.ป.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.วุฒิเดช พ่อค้า สวป.สน.บางซื่อ พร้อมสายตรวจชุดที่ 2 จับกุม นายสุปราการ อายุ 45 ปี ชาว จ.ปทุมธานี อดีตทหารผ่านศึก พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนพกสั้นขนาด .45 แม็กกาซีน 1 แม็ก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .45 จำนวน 6 นัด และลูกดัมมี่ ขนาด .45 จำนวน 2 นัด โดยจับกุมได้ที่บริเวณภายในสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (จตุจักร) แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่บริเวณสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต) พบตัวนายสุปราการ ท่าทางมีพิรุธ คล้ายมีวัตถุต้องสงสัยอยู่ภายในกระเป๋าสะพายหลังสีน้ำเงิน ของนายสุปราการ เจ้าหน้าที่จึงนำกระเป๋าดังกล่าวไปตรวจผ่านเครื่องสแกนโลหะ พบว่าภายในกระเป๋าสะพายหลัง มีวัตถุลักษณะคล้ายอาวุธปืน จึงได้ตรวจค้น ผลการตรวจค้นพบ อาวุธปืนของกลางซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายหลังสีน้ำเงิน ขณะนายสุปราการ สะพายอยู่ เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจสอบใบอนุญาตมีและใช้อาวุธปืน (ป.4) และใบอนุญาตให้พกพาอาวุธปืน (ป.12)


โดยนายสุปราการ ได้แสดงใบอนุญาตมีและใช้อาวุธปืน (ป.4) ได้ถูกต้อง แต่นายสุปราการ ไม่มีใบอนุญาตให้พกพาอาวุธปืน จึงยึดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนดังกล่าวไว้เป็นของกลาง เบื้องต้นจึงแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้พกพาฯ (ป.12) และพกพาอาวุธติดตัวไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.