@ บอกลาอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ขอแนะนำไอเท็มเด็ด “Plai Herbal Oil by Giffarine” น้ำมันไพลหรือน้ำมันนวด ผสมสมุนไพรสำหรับนวด ชนิดลูกกลิ้งที่มีส่วนประกอบของตัวท็อปสมุนไพรไทยถึง 5 ชนิด อาทิ น้ำมันไพล, น้ำมันระกำ, เกล็ดสะระแหน่, กานพลู และการบูร มีสรรพคุณบรรเทาอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย เหมาะสำหรับผู้มีอาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ เช่น คอ บ่าไหล่ หลัง และผู้ที่ต้องการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ในขนาด 50 มล.ราคา 340 บาท พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.giffarine.com

@ อาดิดาส เปิดตัว “VIVID HORIZON PACK” คอลเลคชันรองเท้าฟุตบอลใหม่ล่าสุด ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอล 3 รุ่น ได้แก่ Predator 24, F50 และ Copa Pure 2 ที่ได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากสีสันอันงดงามของท้องฟ้ายามเย็นที่อยู่เหนือสนามฟุตบอลทั่วทุกมุมโลก โดยมีพื้นรองเท้าที่เหมาะกับสนามทุกพื้นผิว และมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้นักฟุตบอลปลดล็อกโชว์ฟอร์มการเล่นไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง การทำประตู และการควบคุมลูกบอลได้อย่างยอดเยี่ยมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH

@ Gramicci ส่งคอลเลกชัน Fall & Winter 2024 นำเสนอเสื้อผ้าที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน พร้อมมอบความสบายในการสวมใส่ เริ่มต้นจาก “กางเกง” โดดเด่นด้วยดีไซน์เฉพาะตัว และเสื้อผ้าทวิลที่มีความนุ่ม หนา และน้ำหนักพอดี “เสื้อคลุมชั้นนอก” ที่มีความหนาหลายระดับเพื่อให้สวมใส่ได้อย่างเหมาะสมในทุกสภาพอากาศ “เสื้อสเวตเตอร์” จากผ้าเชอร์ปาที่ตกแต่งด้วยลวดลายตามฤดูกาล อีกหนึ่งไฮไลต์คือการจับมือระหว่าง Gramicci และ Keen เพื่อเปิดตัวรองเท้ารุ่นใหม่ “Jasper Zionic” ผสมผสานฟังก์ชันการใช้งานที่แข็งแกร่งของทั้งสองแบรนด์อย่างลงตัว พบกับคอลเลกชันของ Gramicci ได้ที่ Gramicci Pop-Up Store ชั้น 3, Element 72 และ Outdoor Botanica ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.element72.co.th

@ ช้อปปี้ จับมือ ลอรีอัล ปารีส ผนึกความร่วมมือเพื่อให้ชาวไทยร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กคลูซีฟส่งตรงจากรันเวย์ยังมหานครปารีส โดยจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อาทิ เช่น ซื้อสินค้าครบ 1,299. – รับฟรี with love from Paris bag, ซื้อรองพื้น ลอรีอัล ปารีส อินเฟลลิเบิล เฟรช แวร์ 1 ชิ้น รับฟรี แปรงแต่งหน้า, ซื้อลิปสติก 2 ชิ้น รับฟรี Lip Blender, ซื้อมาสคาร่า Panorama 1 ชิ้น รับฟรี ที่ดัดขนตา และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นห้ามพลาด Shopee 10.10 Brands Festival ตั้งแต่วันที่ 7-11 ตุลาคม 2567 ดูโปรโมชั่นเพิ่มเติมจาก L’Oreal Paris Official Store บน Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/lorealparis

@ สตาร์มาร์ค แบรนด์ครัวชั้นนำ ร่วมกับ โฮมโปร จัดโปรโมชันเด็ด ลดจัดหนัก กับงานมหกรรมลดยกครัว ครั้งที่ 3 ให้คนรักการทำอาหาร ได้เป็นเจ้าของครัวที่ตอบโจทย์ได้ดั่งใจ กับชุดครัวบิวท์อิน ชุดครัว Compact และหน้าบานครัวปูน จัดโปรโมชันพิเศษลดสูงสุดถึง 25% และรับส่วนลดเพิ่ม 7 % เนรมิตครัวในฝันของคุณให้เป็นจริง โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาฟรี ตอบสนองทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณ ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย. – 30 ก.ย. 2567 ที่โฮมโปรทุกสาขา

@ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน จัดแคมเปญ “Central / Robinson Lingerie Secret” ระหว่างวันที่ 20 ก.ย.67 – 13 ต.ค. 67 ชวนอัปเดตแฟชั่นใหม่ของชุดชั้นในสตรี, ชุดนอน, ชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกายจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Wacoal, Sabina, Triumph, Calvin Klein, ELFE, Clover, Mimosa, Jollynn, Morigirl Season ฯลฯ พร้อมโปรโมชันและดีลพิเศษ อาทิ ชุดชั้นในสตรีคอลเลกชันใหม่ลดสูงสุด 30%, คูปองแทนเงินสดมูลค่า 100 บาท, รับคะแนนลดเพิ่มและเครดิตเงินคืนสูงสุด 30% จากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจห้างเซ็นทรัล คลิก www.facebook.com/CentralDepartmentStore และโรบินสัน คลิก www.facebook.com/RobinsonDepartmentStore

@ M Card จับมือ บริษัท อีวี มี พลัส จำกัด มอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้รถ EV แลกรับสิทธิพิเศษเริ่มต้นเพียงแค่ 1 M Point เท่านั้น พร้อมรับสิทธิ์สุดคุ้ม 3 ต่อ ดังนี้ ต่อที่ 1 : สมาชิก M Card ใช้ 1 M Point แลกรับส่วนลด 15% เมื่อใช้บริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า (EV) สำหรับ 3 วัน 7 วัน หรือ 1 เดือน ต่อที่ 2 : สมาชิก M Card ใช้ 1 M Point แลกรับส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อแพ็กเกจ EV Care ราคา 599 บาท ต่อที่ 3 : สมาชิก M Card ใช้ 8,400 M Point แลกรับบริการเช่ารถยนต์ไฟฟ้า EV รุ่น BYD Dolphin Standard Range ฟรี 1 วัน กดรับสิทธิ์คลิก http://mcard.to/oOXCm และจองเช่ารถยนต์ไฟ EVme ที่ https://evme.page.link/6maj สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ M Card Call Center 02-789-5555

@ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) จับมือ ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด ส่งมอบความบันเทิงให้ได้รับความสนุกแบบ X 2 สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต ttb และบัตรเครดิต ttb Global House ประเภทบุคคลธรรมดา รับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง รับฟรี 1 ที่นั่ง เฉพาะที่นั่งปกติ ที่ทำการซื้อผ่านตู้ E-ticket (ตู้อัตโนมัติ) โดยสามารถใช้สิทธิ์ชมภาพยนตร์โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาทั่วประเทศ สามารถตรวจสอบข้อมูลและติดตามรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ https://www.ttbbank.com/th/promotion/detail/major-sep24 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2567 – 31 มีนาคม 2568

@ สานฝันวันวิวาห์ เนรมิตจินตนาการให้เกิดขึ้นจริงกับงาน “CDC Wedding Showcase” ภายในงานได้รวบรวมมืออาชีพในแต่ละด้านที่จะช่วยทำให้งานแต่งของคุณเป็นไปตามฝันที่วางไว้ พร้อมรับของขวัญสุดพิเศษและสิทธิพิเศษอื่น ๆ มูลค่ากว่า 50,000 บาท และพบที่สุดของกูรูผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน Wedding Studio, ชุดแต่งงาน, แหวนเพชร, ดอกไม้อันงดงาม, ช่างภาพเก็บความประทับใจ, Photo Booth สร้างสีสันภายในงาน รวมถึงบริการอาหาร-เครื่องดื่ม และอีกมากมาย ในวันที่ 28-29 กันยายน 2567 ณ CDC Ballroom @CDC Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-101-5757

ใครอยากแชร์ อยากสปอยล์โปรเด็ด เขียนหัวข้อ “โปรเด็ด!! ต้องลอง” ส่งมาที่ [email protected]