ที่วัดสัมปตาก ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้มีการจัดพิธีบวงสรวงพระมหาจักรพรรดินาคปรก ขนาดใหญ่หน้าตัก 60 นิ้ว ความสูง 4 เมตร ประดิษฐานหน้าพระอุโบสถ มีพระครูยติธรรมานุยุต หรือ “หลวงพ่อแป๊ะ” เกจิอาจารย์ดัง นักบุญแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี  เจ้าอาวาสวัดสว่างอารมณ์ เป็นประธานในพิธีเบิกเนตร  นอกจากนี้ยังมีพระเกจิอีกหลายรูป ร่วม ทำพิธีนั่งปรกอธิษฐานจิตพุทธาภิเษกและเจริญพระพุทธมนต์ 

โดยมีนายไชยา พรหมา  สส.หนองบัวลำภู  อดีต  รมช.เกษตรและสหกรณ์ ประธานในพิธีฝ่ายฆราวาส  พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติในงาน เช่น  นายอนุชา สะสมทรัพย์  สส.นครปฐม  นายมานิต นพอมรบดี อดีต รมช.สาธารณสุข   นายคุณากร ปรีชาชนะชัย อดีตผู้ช่วยเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  น.ส.อัยรินทร์ พันธุ์ฤทธิ์ อดีตโฆษกกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ทั้งนี้ภายในงานเต็มไปด้วยพุทธศาสนิกชนที่แห่แหนกันมาร่วมบุญ  โดยทางเจ้าภาพมีการแจกวัตถุมงคลเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้มาร่วมวงานด้วย พร้อมด้วยโรงทานและฟู้ดทรัคจากญาติโยมที่นำอาหารมาแจกจ่ายให้ประชาชนจำนวนมาก ไหว้ขอพรพระมหาจักรพรรดินาคปรกสีทองเหลืองอร่ามริมแม่น้ำท่าจีน เพื่อความเป็นสิริมงคล เรียกว่างานนี้อิ่มบุญ อิ่มท้อง อิ่มใจ คอหวยไม่พลาดส่องเลขเด็ดหางประทัดเพื่อลุ้นรับโชคในงวดที่จะถึงนี้