เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนเศร้าไปตาม ๆ กัน เมื่ออินฟูลเอนเซอร์ชื่อดังอย่าง “ตูน หิ้วหวี” ออกมาเปิดใจ กับความลับที่เก็บไว้เนิ่นนาน ผ่านคลิปในช่องยูทูบ Alie Blackcobra EP : ตูนป่วยค่ะ วัย 31 ปี มีทั้งดีและช็อก! 

โดยในวิดีโอ ตูนได้เผยข่าวร้ายต่อหน้าแก๊งเพื่อนหิ้วหวี ว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 1 ซึ่งขณะที่กลุ่มเพื่อนได้ยิน ทุกคนต่างพากันตกใจและไม่เชื่อ ตูนได้พูดย้ำอีกรอบว่า แกจำที่ฉันไปตัดไข่ได้ป่ะ ผลตรวจมันเพิ่งออก ฉันเป็นมะเร็งขั้นที่ 1

ต่อมาตูนก็ได้เล่าเหตุการณ์ที่ได้ไปพบแพทย์ ซึ่งตอนนี้ยังไม่ทราบรายละเอียด ถึงความรุนแรงที่ตัวเองกำลังเผชิญว่าลามไปถึงต่อมน้ำเหลืองหรือยัง แต่เบื้องต้นต้องทำตามความแนะนำของแพทย์ คือการงดสูบบุหรี่และเลิกดื่มแอลกอฮอล์ทุกอย่าง ซึ่งตูนก็ย้ำในคลิปว่า ถ้าคลิปนี้ออกไป จะไม่ได้เมาแล้ว มันเปลี่ยนชีวิตไปเลย แต่จะไม่ร้องไห้ เพราะรู้สึกว่าเดี๋ยวมันก็หาย คิดซะว่าเป็นภูมิแพ้ คิดซะว่ามันเป็นเรื่องง่าย ๆ

คุณหมอวินิจฉัยตั้งแต่ตอนแรก จนสรุปจบการรักษาว่า เป็นมะเร็งอัณฑะระยะที่ 1 แต่ไม่ได้ลามออกมาตรงส่วนอื่น ผ่าตัดออกแล้วเรียบร้อยดี ไม่ต้องมียาอะไรเพิ่มเติม แต่ว่าต้องติดตามดูอาการเรื่อย ๆ โดยการเจาะเลือดดูค่ามะเร็ง

ทั้งนี้ ตูนปิดท้ายในวิดีโอว่า ช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ตอนนี้ได้ดูแลรักษาอาการมาสักพักแล้ว โชคดีที่ตรวจเจอตอนอายุ 31 ทำให้ได้หันกลับมาดูแลตัวเองไวขึ้น เลิกบุหรี่ได้แล้ว แต่แอลกอฮอล์กำลังลด ตอนนี้ทุกอย่างปกติดี เพียงแค่ต้องเข้ารับการรักษา หรือติดตามอาการอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลา 5-10 ปี หลังจากนี้ แต่จะต่อสู้กับมันไปเรื่อย ๆ

อย่างไรก็ตาม เมื่อวิดีโอถูกแชร์ออกไป แฟนคลับและชาวเน็ตต่างเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ล้นหลามอีกด้วย สำหรับ “ตูน หิ้วหวี” หรือ กรินทร์ อ่องชุ่ม เริ่มเป็นที่รู้จักจากการเป็นบิวตี้บล็อกเกอร์ด้วยความที่มีลุคเผ็ดแซ่บ และตรงไปตรงมา บวกกับการมีสไตล์การแต่งหน้าที่โดดเด่น เกิดเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2536 เป็นคนจังหวัดกำแพงเพชร จบการศึกษาจาก มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา การจัดการนิเทศศาสตร์ ภาพยนตร์ และการสื่อสารการแสดง ปัจจุบันหันมาทำเพลง โดยผลงานล่าสุดชื่อว่า แอ่นระแนง ทำยอดวิวทะลุไปกว่า 5.5 ล้านครั้ง และเพลง ดิ่งดาวน์ ยอดวิวทะลุ 2.9 ล้านไปแล้วเช่นกัน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @alie.blackcobra.xi