เมื่อวันที่ 23 ก.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  สถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสตูลพบว่ากลับเข้าสู่สภาวะปกติแล้ว สิ่งของเครื่องใช้ที่อยู่บนที่สูงภาครัฐมีการให้ความช่วยเหลือกันอย่างเข้มข้น โดยเฉพาะทหารเรือเป็นหน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล  กองทัพเรือเกาะหลีเป๊ะ และสถานีเรือละงูเข้าให้ความช่วยเหลือขนย้ายสิ่งของเข้าในบ้านเรือนผู้ประสบอุทกภัย รวมถึงช่วยฟื้นฟูบ้านเรือนด้วยการทำความสะอาดถูคราบโคลนสกปรกหลังระดับน้ำลดลงกลับสู่ภาวะปกติ 

ขณะทางจังหวัดสตูล พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ให้ความเหลือผู้ประสพภัยตามเกาะแก่งต่างๆ ด้วยการมอบถุงยังชีพของสภากาชาดไทย และศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ชาติทางทะเล (ศรชล.สตูล) ได้ใหการสนับสนุนเรือพร้อมด้วยกำลังพลทหารและเรือขนส่งสินค้า (คาร์โก้) ขนส่งถุงยังชีพ น้ำดื่มช่วยเหลือผู้ประสบภัยบนเกาะสาหร่าย เกาะปูยู และเกาะบุโหลน ฯลฯ

น.ส.วาสิฏฐี สาระพงศ์  รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงาน ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสตูล ได้สนับสนุนรถเคลื่อนย้ายผู้ประสบภัยพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่บรรทุกถุงยังชีพ น้ำดื่ม  4,000 ขวด สำหรับสถานการณ์คลื่นลมแรงในทะเลอันดามันนั้น จ.สตูลประมงเรือเล็กยังคงงดเดินเรือ เพราะห่างฝั่งยังมีคลื่นลมแรง และขอให้ชาวประมงติดตามการรายงานสภาพอากาศกันอย่างใกล้ชิดด้วย.