เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงดนตรีร็อคชื่อดังที่หลายคนรู้จักชื่อเสียงเป็นอย่างดี สำหรับ “Michael Learns To Rock” (ไมเคิล เลิร์น ทู ร็อค) เกิดขึ้นจากการฟอร์มวงระหว่างเพื่อนผู้หลงใหลในดนตรีร็อคตั้งแต่ ปี 1988 ปัจจุบันมีสมาชิกด้วยกัน 3 คน คือ “Jascha Richter” (ร้องนำ, คีย์บอร์ด), “Kare Wanscher” (กลอง) และ ”Mikkel Lentz” (กีตาร์) ซึ่งเป็นวงสร้างชื่อเสียงในประเทศไทยและทั่วโลก ด้วยงานเพลงป๊อปที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว เมโลดี้ที่ลื่นหู และดนตรีที่นุ่มนวล จนมีเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย อาทิ Take Me To Your Heart, Sleeping Child, Paint My Love หรือ 25 Minutes ฯลฯ ซึ่งทุกเพลงยังถูกเปิดในรายการวิทยุเพลงสากลอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงถูกหยิบไปแสดงในสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกมากมาย

ล่าสุด พร้อมเซอร์ไพร้ส์แฟนเพลงชาวไทยอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากประเทศไทยไปถึง 8 ปี โดยผู้จัด EARENDEL ODYSSEY, MMIC และ JS CONCERT ยืนยันแล้วว่า Michael Learns To Rock ได้ประกาศตารางเวิลด์ทัวร์ และจะกลับมาให้แฟนชาวไทยได้หายคิดถึงกัน ในคอนเสิร์ต “Michael Learns To Rock “Take Us To Your Heart” Tour 2024 – Bangkok” และมาคราวนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Asia Tour ทั้งประเทศอินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม และไทย

งานนี้พลาดไม่ได้!! ในวันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2567 เวลา 20.00 น. มาร่วมเก็บความประทับใจกับคอนเสิร์ตเพลงฮิตเต็มรูปแบบของ Michael Learns To Rock ครั้งนี้ได้ที่ UNION HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ เริ่มเปิดให้จองบัตรในวันที่ 26 กันยายน 2567 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 8,500 / 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท ซื้อบัตรได้ที่ ทาง www.Thaiticketmajor.com หรือ ทางเคาน์เตอร์ Thaiticket Major ทุกสาขา ซื้อบัตรได้ที่ https://mltr.dk/