ถือว่ายังคงเป็นเรื่องราวข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงอย่างต่อเนื่อง หลังจากสูญเสียดาราชื่อดัง “อ๋อม อรรคพันธ์” ในวัยเพียง 39 ปี ที่จากไปอย่างสงบด้วยโรคมะเร็ง ท่ามกลางบรรยากาศความโศกเศร้า คนบันเทิงก็ได้ร่วมโพสต์ข้อความไว้อาลัยและแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวของหนุ่มอ๋อม กันมากมาย

ล่าสุด “ตาล กัญญา” ก็เป็นอีกคนที่ใจหายไม่น้อย หลังทราบข่าวการจากไปของหนุ่มอ๋อม ซึ่งสาวตาลได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านทางอินสตาแกรม พร้อมกับเผยว่าครั้งหนึ่งเคยผิดใจกับหนุ่มอ๋อมมานานหลายปี จนเพิ่งได้เคลียร์ใจกันไปเมื่อไม่นานนี้ โดยสาวตาลได้เขียนข้อความว่า “ใจหายมาก รู้จักกับพี่อ๋อมมาเกินครึ่งชีวิต เคยมีเรื่องเข้าใจผิดกันมาหลายปี ล่าสุดตอนเล่นเรื่องเสือสั่งฟ้า 3 ได้มีโอกาสเคลียร์สิ่งที่ผิดใจกันมานาน แล้วก็โดนเทศน์ไปยกใหญ่ เกี่ยวกับการใช้ชีวิต การทำงาน ล่าสุดได้คุยกัน บอกว่าหายแล้ว เดี๋ยวนัดเจอกัน แต่พอมาเช้านี้ มันจุกอกมาก …….”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ท่ามกลางความโศกเศร้าของคนบันเทิงและแฟนคลับ ก็มีหลายคนได้เข้ามาร่วมแสดงความเสียใจและไว้อาลัยให้กับหนุ่มอ๋อมเป็นจำนวนมาก อาทิ ปิดตำนานอินทรีแดงคนสุดท้ายของพวกเรา ไม่ต้องมีห่วงอะไรแล้วนะครับพี่ชาย ขอให้หลับสบายนะครับเราทุกคนจะคิดถึงพี่เสมอครับ, เช้านี้ตื่นมาเจอข่าว เสียใจมากจริงๆ ค่ะ, พี่อ๋อมจะอยู่ในใจพวกเราเสมอค่ะคุณตาล ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก tarnkanya