ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับ “นาย ณภัทร” พระเอกหนุ่มชื่อดัง หลังจากที่ใช้สถานะโสดมาได้สักพัก หลายคนก็มีความห่วงใย เพราะหนุ่มนายดูซูบผอมไปมาก ซึ่งต่อมาหนุ่มนาย ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ต้องการฟิตหุ่น ตามที่ข่าวเคยเสนอไปแล้วนั้น

ล่าสุด แฟนคลับได้ส่องอินสตาแกรมหนุ่มนาย ซึ่งเห็นได้ว่าเจ้าตัวเริ่มทยอยลบรูปคู่กับอดีตหวานใจ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แถมยังลบเซตภาพคู่ที่อยู่ตรงปักหมุดไฮไลต์ออกอีกด้วย

นอกจากนี้ หนุ่มนาย ก็ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้บินไปเที่ยวพักใจ พร้อมเช็กอินที่ฮ่องกง และเขียนแคปชั่นว่า “HK”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ท่ามกลางโซเชียล ก็ทำเอาหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ห่วงใยกันมากมาย อาทิ “ขอให้นายใบรักษาความเป็นเพื่อนไว้ เชื่อว่าใบคงยังไม่มีใครอีกนาน อาจจะหลายปีเลยก็ได้ ใบเคยบอกว่านายเป็นความสบายใจ เป็นความเข้าใจ เป็นทุกๆ อย่าง เพราะงั้นจะหาผู้ชายที่น่ารักแบบนายอีก มันก็ไม่ได้หากันได้ง่ายๆ หรอก ถ้าไม่ดีเท่านาย ใบก็คงยังไม่มีใครหรอก เวลาผ่านไปเมื่ออะไรๆ ดีขึ้น อาจจะได้กลับมาคบกันอีกก็ได้ แบบพี่นิว ชัยพล เลิกกับแฟนไป 2 ปี กลับมา คบกันแป๊บเดียวแต่งงานเลย”, “รูปภาพ ที่อธิบายเป็นคำว่า เหงา”, “น้องนายครับ รักตัวเองให้มากๆ นะ กลับมาเป็นน้องนายคนเดิม รักน้องนายเสมอ” ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก naphat_nine