เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 67 ร.ต.ท.สิขเรศ โนรา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งบุคคลเสียชีวิต ภายในรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำ ป้ายทะเบียน ณก 2963 กรุงเทพมหานคร บริเวณหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ริมชายหาดชะอำใต้ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวร รพ.ชะอำ กู้ภัยสว่างสรรเพชร และชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นริมชายหาดชะอำ ภายในรถเก๋งพบร่างของ นายสุนทร อายุ 47 ปี คาดเสียชีวิตมาแล้ว 5-7 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด บริเวณเบาะซ้ายพบขวดน้ำแร่ 1 ขวด วางไว้ที่เบาะ ภายในผสมยาฆ่าแมลงแลนเนท ใกล้กันยังพบจดหมายลา 1 ฉบับ บอกสาเหตุที่กระทำลงไป พร้อมคำสั่งเสีย และให้เบอร์โทรฯ ติดต่อญาติ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถเก๋งมาจอดบริเวณที่เกิดเหตุแล้วประมาณ 2-3 วัน แต่ไม่มีใครเอะใจ คิดว่าเป็นนักท่องเที่ยวมาเที่ยวตามปกติ จากนั้นได้มีชายคนเก็บขวดขายริมชายหาดชะอำ มาเจอผู้ตายนอนในรถ ในสภาพไม่ขยับเขยื้อนนานผิดปกติ จึงเดินเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นให้กู้ภัยนำร่างผู้ตายไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาล ก่อนแจ้งญาติผู้ตายให้ทราบ เพื่อมาติดต่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป