“เดลินิวส์” ฉลองครบรอบ 60 ปี จัดกิจกรรม DAILYNEWS TOP CEO 2024 เพื่อมอบรางวัลยกย่องและเชิดชูเกียรติให้กับผู้บริหารสูงสุดขององค์กร ทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ

ในโอกาสครบรอบ 60 ปี ในปี 2567 นสพ.เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ข้อเท็จจริง พร้อมมีบทบาทในการช่วยเหลือประชาชนและสังคมไทย ภายใต้นโยบายการนำเสนอข่าวสารอย่างตรงไปตรงมา ได้จัดกิจกรรม DAILYNEWS TOP CEO 2024 โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อมอบรางวัลยกย่องและเชิดชูเกียรติให้กับ ผู้บริหารสูงสุดขององค์กรทั้งภาคเอกชน ภาครัฐ และรัฐวิสาหกิจ ที่มีความโดดเด่นในการบริหารจัดการธุรกิจในด้านต่าง ๆ จนประสบผลสำเร็จ และก่อให้เกิดประโยชน์ต่อภาพรวมทางเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ พร้อมทั้งยังเป็นแบบอย่างที่ดีที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่

ทั้งนี้ หลักเกณฑ์ในการคัดเลือกเพื่อมอบรางวัลอันทรงเกียรติครั้งนี้ ได้ใช้ดุลพินิจของทีมบรรณาธิการบริหารของ นสพ.เดลินิวส์และเดลินิวส์ออนไลน์ ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญ ในทุกด้าน ที่ร่วมกันพิจารณาถึงความเหมาะสมของผู้บริหารสูงสุดของแต่ละองค์กรในแต่ละด้าน

โดยมีการมอบรางวัลทั้งหมดรวม 24 รางวัล ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ มีขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 23 ห้องเวิลด์บอลรูม บี โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหารองค์กรต่าง ๆ เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก.