เมื่อวันที่ 19 ก.ย. เว็บไซต์ เดลี่เมล์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจในมาจอร์กา ประเทศสเปน ได้เข้าจับกุมชายชาวเยอรมันที่อาศัยในพื้นที่ดังกล่าว ข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากที่เหยื่อต้องถูกหามส่งเข้าโรงพยาบาลและพบแอปเปิ้ลอยู่ในก้นของเหยื่อ หลังจากที่ชายคนหนึ่งได้พบกับเขาในแอป Grindr หาคู่เกย์

ทั้งนี้ผู้ป่วยสามารถขับผลไม้ชิ้นหนึ่งออกมาได้ด้วยตัวเอง แต่ต้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์เพื่อนำผลไม้อีกชิ้นออกมาหลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยทางเจ้าหน้าที่สืบสวนเริ่มสอบสวนผู้ถูกกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายหลังจากที่เหยื่อออกจากโรงพยาบาล และไปพบตำรวจเพื่อบอกว่ามีการนำแอปเปิ้ลเข้าไปในตัวเขาโดยไม่ได้รับความยินยอม หลังจากที่เขาถูกวางยาระหว่างเล่นเกมทางเพศที่ ‘ควบคุมไม่ได้’ ในเมืองปาลมา ซึ่งเป็นเมืองหลวงของเกาะ

รายงานท้องถิ่น ระบุว่า ทั้งคู่ตกลงที่จะปฏิบัติทางเพศที่ ‘แหวกแนว’ บางอย่าง ซึ่งเกี่ยวข้องกับการนำสิ่งของเล็กๆ น้อยๆ มาเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงก่อนมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ใช่สิ่งที่ทำให้เขาต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล

ขณะที่ตำรวจแห่งชาติสเปนออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังทำการสอบสวนคดีดังกล่าวเพิ่มเติม แม้เจ้าหน้าที่จะจับกุมชายชาวเยอรมันไปแล้วก็ตาม ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ชายชาวเยอรมันได้ขึ้นศาล ซึ่งเป็นการพิจารณาคดีของศาล ชายชาวเยอรมันคนดังกล่าวมีแนวโน้มว่าจะได้รับการประกันตัว

ขอบคุณเดลี่เมล์