จากกรณีมีผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อก ซึ่งเป็นช่างตัดผม ได้เผยคลิปวิดีโอที่ให้บริการตัดผมหญิงสาวรายหนึ่ง โดยขณะช่างตัดผมหนุ่มกำลังให้บริการตัดผมหญิงสาวที่เป็นลูกค้า โดยทางลูกค้าสาวให้ช่างโกนหัวเลย เนื่องจากป่วยเป็นมะเร็งต้องทำคีโมบ่อย ก่อนที่ช่างตัดผมหนุ่มกับเพื่อนช่างที่เป็นผู้หญิงอีกราย จะทำสิ่งไม่คาดฝันจนลูกค้าสาวตกใจก็คือ โกนผมเป็นเพื่อนเธอนั่นเอง ทำให้ลูกค้าอึ้งมาก พร้อมกับมีน้ำตาไหลออกมาแบบไม่รู้ตัวเลย จนกลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก และถูกแชร์ไปอย่างมาก มีผู้เข้ามารับชมกว่า 3 ล้านครั้ง มีคนกดหัวใจกว่า 5.7 แสนครั้ง เมื่อช่วงเดือน มี.ค. ปี 2022 ตามที่ได้เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สาวป่วยมะเร็งสุดอึ้ง! ไปร้านตัดผม สั่งช่างโกนแต่เจอเรื่องสุดซึ้งน้ำตาไหล

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊ก “Bija Chotchuang” ออกมาโพสต์รูปหญิงสาว พร้อมข้อความระบุว่า “น้องสาวผมไปเป็นดวงดาวอยู่บนท้องฟ้าแล้วนะครับ หลับให้สบายนะไอซ์ ทำใจยากเหมือนกันเนอะ #ไอซ์โยชิตา”

จากนั้นผู้โพสต์เข้ามาอธิบายในคอมเมนต์ว่า “ผมขออนุญาตเป็นตัวแทนของครอบครัว ขอขอบคุณทุกคนที่ร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของน้องไอซ์ และส่งกำลังใจให้พวกเรานะครับ ขอให้ทุกคนและครอบครัวมีสุขภาพที่ดี ปลอดจากโรคภัยไข้เจ็บใดๆ ทั้งปวง คนที่เรารักอยู่กับเราไปนานๆ ครับ จริงๆ น้องจากไปได้ 2 อาทิตย์แล้ว และลอยอังคารเรียบร้อยแล้วครับ”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจและแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณข้อมูลภาพ เฟซบุ๊ก “Bija Chotchuang”