นับว่าเป็นเรื่องน่าเศร้าอย่างมาก สำหรับ “แอริน ยุกตะทัต” ที่ต้องสูญเสีย “คุณยายสร” บุคคลอันเป็นที่รักไปอย่างไม่มีวันกลับ โดยแอรินได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความสุดซึ้ง ที่มีต่อคุณยายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า


“ยายสรคือแก้วตาดวงใจของแอร์ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่เลี้ยงดูแอร์ตั้งแต่แบเบาะ คือคนที่มีความหมายที่สุดและแอร์รักที่สุดในชีวิต นางสาวอัปสรหญิงเหล็กนักสู้ของแอร์ เธอเก่งมาก เธอสู้สุดๆ เธอสู้มาถึง 94 ปี คือสุดยอดมากๆ ถึงแม้ว่า 2-3 อาทิตย์สุดท้ายที่ผ่านมา มันจะเหนื่อยหน่อยแต่เธอก็สู้ชีวิตสุดๆ เพราะอยากเจอเหลนแหละแอร์รู้ เสียดายว่าอีกแค่ 3 วัน ก็จะได้เจอเหลนแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะคะ ได้พักแล้วนะ ไปเฝ้ามองแอร์คอยปกป้องคุ้มครองแอร์และครอบครัวจากสวรรค์นะ ไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะคะ จะดูแลยายแป๊ดให้ดีเหมือนเดิมไม่ต้องห่วงแกนะ ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติไหน ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ ขอให้ได้เกิดมาเป็นหลานยายสรอีก ได้รักกันแบบนี้ทุกๆ ชาติไปนะคะ ว่างๆ ก็แวะมาบอกเลขเด็ดในฝันบ้างนะคะ แอร์รักยายสรที่สุด จะรักและคิดถึงคนดีของแอร์คนนี้ตลอดไป “ยายสวดมนต์ให้แอร์ทุกคืนเลย” จะเป็นประโยคที่จะได้ยินทุกครั้งที่เจอ คราวนี้เป็นตาของแอร์สวดมนต์ให้ยายสรบ้างแล้วนะคะ”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ เหล่าเพื่อนร่วมวงการ รวมถึงแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจ อาทิ เพื่อน ส่งกำลังใจให้เพื่อนมากๆ นะคุณแม่คนเก่ง คลอดปั๊บ จะไปกอดแน่นๆ เลย และขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายไปสู่สุคตินะแอร์, เสียใจด้วยนะน้องขอให้ดวงวิญญาณของคุณยายไปสู่สุคตินะคะ, เสียใจด้วยนะน้องแอริน คุณยายหลับสบายแล้ว เป็นต้น


ขอบคุณภาพประกอบจาก : aerinyuktadatta